NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
MỖI NGÀY MỘT TIN TỐT
​CHÀNG TRAI SUÝT CHẾT ĐUỐI DẠY BƠI MIỄN PHÍ DỌC SÔNG HỒNG
Cập nhật 19/05/2022 07:41
Cách đây 3 năm, anh Nguyễn Ngọc Khánh (35 tuổi, ở Hà Nội) theo nhóm bơi đường dài đến một hồ ở tỉnh Thanh Hóa bơi và suýt chết do không mang theo phao vì tự tin mình biết bơi. Sau lần "chết hụt" đó, Khánh quyết tâm đi tập bơi bài bản để "phòng thân".
Đầu năm 2020, Khánh thành lập câu lạc bộ "Bơi khám phá" với mục đích ban đầu là thỏa mãn niềm đam mê bơi lội của anh và những người có cùng sở thích.
Tuy nhiên, vào mùa hè, Khánh và nhóm bạn biết thông tin về nhiều vụ tai nạn đuối nước thương tâm xảy ra nên cả nhóm mong muốn được đóng góp những kiến thức, kinh nghiệm bơi lội cho cộng đồng



Năm 2021, nhóm bắt đầu hành trình thiện nguyện này bằng việc treo những biển báo nguy hiểm ở các bãi bơi, sông, hồ để cảnh báo các em nhỏ cũng như mọi người.
Đặc biệt, gần đây khi có rất nhiều vụ nhảy cầu, đuối nước xảy ra đã thôi thúc Khánh và nhóm "Bơi khám phá" làm nên hành trình thiện nguyện "Tình yêu sông Hồng" vào tháng 3-2022.
Ý tưởng hành trình thiện nguyện "Tình yêu sông Hồng" được anh Khánh chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ chưa đầy một ngày đã có đến hơn 50 tình nguyện viên ủng hộ và cùng anh thực hiện
Một số nhà thiện nguyện cũng đã tài trợ thành lập "Quỹ phát triển bơi lội Việt Nam" để đóng góp chi phí cho nhóm thực hiện những chuyến đi dạy bơi miễn phí.
"Hành trình được lan rộng đến mọi người và nhận được rất nhiều đóng góp về cả vật chất lẫn tinh thần, nên tôi phần nào thấy được việc làm của mình tuy nhỏ bé nhưng ý nghĩa cho cuộc sống. Chính điều đó càng thúc đẩy tôi luôn tâm niệm rằng cố gắng thì sẽ làm được", anh Khánh nói.
Hành trình "Tình yêu sông Hồng" với hoạt động chính là trực tiếp dạy bơi miễn phí tại tất cả các tỉnh thành ven sông Hồng, khởi nguồn từ Lào Cai và kết thúc tại Thái Bình.
Theo: Tuổi Trẻ
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập