NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
​Đoàn Thanh niên: Tuyên dương 41 gương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2022
Cập nhật 15/05/2022 21:37
 

Tiếp tục chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc. Tối ngày 15/5/2022, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tuyên dương Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ XIII, năm 2022.

_MG_9234.JPG
Văn nghệ chào mừng chương trình tuyên dương "Người thợ trẻ giỏi"

Chương trình tuyên dương “Người thợ trẻ giỏi” có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo: đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH TW Đoàn; đồng chí Ngô Văn Cương - Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đoàn; cùng đại diện các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể của tỉnh Đồng Nai; đại diện các tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; đặc biệt là sự có mặt của 41 gương “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc năm 2022 cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên.

_MG_9253.JPG
Đồng chí Ngô Văn Cương phát biểu tại Chương trình tuyên dương

Phát biểu tại Chương trình tuyên dương, đồng chí Ngô Văn Cương đã chúc mừng và trân trọng biểu dương những thành tích rất đáng tự hào của 41 gương “Người thợ trẻ” tiêu biểu toàn quốc, họ đã chứng minh thuyết phục rằng: không có nghề nào là không cao quý và nếu như có một thái độ đúng đắn, có một tinh thần tự học, không ngừng tu dưỡng rèn luyện bản thân, thường xuyên trau dồi tri thức thì chắc chắn mỗi người sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào trong công việc, nghề nghiệp mình đã lựa chọn. Nhân dịp này, đồng chí cũng mong muốn mỗi thanh niên Việt Nam chúng ta tiếp tục là những chủ thể tích cực nhất trong việc đổi mới tư duy, tiếp cận nhanh các thành quả khoa học kỹ thuật hiện đại; nỗ lực học tập, luyện rèn; không ngừng sáng tạo, dám dấn thân, dám đổi mới và lan toả tinh thần tích cực, dẫn dắt, thúc đẩy thanh niên trong đơn vị, ngành nghề, địa phương cùng phát triển.

_MG_9360.JPG
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn trao tặng biểu trưng và bằng khen đến các gương tuyên dương

Cũng trong Chương trình tuyên dương, các bạn đoàn viên, thanh niên đã nghe được những chia sẻ về trải nghiệm trong lao động cũng như những sáng kiến, sáng tạo mới trong học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất mà “Người thợ trẻ giỏi” đã góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước qua việc giao lưu với các gương “Người thợ trẻ giỏi” và không phải là dừng lại ở đó, các gương điển hình luôn luôn phát huy hơn nữa sau khi vinh dự nhận được Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” từ nhiều năm trước.

_MG_9751.JPG
41 gương "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc năm 2022 chụp hình lưu niệm

Những gương mặt ưu tú được tuyên dương hôm nay, họ là những người thợ, những người hăng say lao động không mệt mỏi trên những công trường, nhà máy, là những học viên tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tích cực rèn luyện, sáng tạo không ngừng để mang vinh quang về cho đất nước từ các đấu trường thi tay nghề quốc tế; họ là những người đã lập thân, lập nghiệp với khởi đầu từ niềm đam mê nghề nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ là thợ giỏi.

Thanh Quang

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập