NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Hội đồng Đội Trung ương phát động chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” và ra mắt ứng dụng (App) “Làm việc tốt”
Cập nhật 23/12/2021 07:37

Ngày 19/12, Hội đồng Đội Trung ương đã phối hợp cùng thương hiệu Kun - Công ty cổ phần sữa Quốc tế (IDP) tổ chức chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” và ra mắt ứng dụng (App) “Làm việc tốt” dành cho thiếu nhi.

Chương trình nhằm thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về "Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 - 2030”, từ đó giúp các em thiếu nhi thực hiện có hiệu quả phong trào “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. 

Ứng dụng "Làm việc tốt" sẽ là không gian mở cho các em học sinh kết nối với nhiều bạn bè cùng trang lứa trên cả nước và cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng... Ứng dụng này cũng sẽ giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ; có điều kiện phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em.

Đây là ứng dụng dành cho các em thiếu nhi với nhiều tính năng phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, vui chơi, rèn luyện của các em được tích hợp với các nội dung thực hiện của chương trình "Rèn luyện đội viên". Đặc biệt, thông qua các tính năng của ứng dụng sẽ có sự kết nối tham gia của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh với gia đình, nhà trường và xã hội trong việc giáo dục, rèn luyện để các em phát triển một cách toàn diện.

Dịp này, Hội đồng Đội Trung ương, thương hiệu sữa Kun và Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt tiếp tục trao bảo trợ dài hạn đến năm 18 tuổi cho 204 em thiếu nhi mồ côi cha mẹ do dịch COVID-19, trong đó Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai được Hội đồng Đội Trung ương hỗ trợ đợt 2 với 21 em với mức hỗ trợ 2.000.000đ/01 tháng.

z3037961084426_ce572c35c5f4d4d5f1ce6b635b2b9b5e.jpg
Hình ảnh tại chương trình

Hội đồng Đội tỉnh trân trọng cảm ơn Hội đồng Đội Trung ương và Công ty cổ phần chứng khoán Bản Việt, Công ty cổ phần sữa Quốc tế (IDP) đã quan tâm, hỗ trợ đồng hành với Hội đồng Đội tỉnh trong công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng trên địa bàn tỉnh 

Hoàng Tùng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập