NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Long Thành: 400 học sinh tham gia lớp tập huấn “ Kỹ năng làm Lớp trưởng, Chi đội trưởng” cho học sinh khối TH, THCS trên địa bàn huyện.
Cập nhật 09/11/2015 15:26
 

​      Trong 2 ngày, 07-08/11/2015, Nhà thiếu nhi huyện phối hợp cùng phòng Giáo dục & Đào tạo và Hội Đồng đội huyện tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng làm lớp trưởng, Chi đội trưởng” cho 400 em học sinh, đội viên đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Lớp tập huấn đã mang đến cho các em những bài học, những kinh nghiệm thiết thực và bổ ích nhất trong quá trình học tập và rèn luyện của bản thân. Nội dung bao gồm: Khảo sát nhận thức của các em về vai trò người lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo, những bài học và câu chuyện về tâm lý tuổi mới lớn, hướng dẫn và tập luyện nghi thức đội sửa đổi, trống Đội và các nghi lễ Đội. Đồng thời, các em cũng được hướng dẫn các kỹ năng như: Sinh hoạt tập thể, múa dân vũ, làm việc nhóm, giải quyết các xung đột và biết cách ứng xử phù hợp trong gia đình, nhà trường và ngoài xã hội.

ltthbtlt2015.jpg
Các em học sinh thực hành kỹ năng sinh hoạt tập thể

Đây là nội dung trong phong trào “Thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” góp phần ngăn ngừa bạo lực học đường và nâng cao nhận thức trong tư duy trẻ mới lớn, trang bị cho các em những kiến thức cần thiết để các em có thể vững bước tự tin bước vào cuộc sống của chính mình.

 

Kiều Trang

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập