NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
LÀM THEO LỜI BÁC
Người "thủ lĩnh" thanh niên nhiệt huyết, năng động
Cập nhật 16/10/2021 17:06
       Hơn một năm đảm nhiệm chức vụ Bí thư Chi đoàn Công an xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Thiếu úy Lê Trần Thuận - Người “thủ lĩnh” thanh niên đầy nhiệt huyết luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tập hợp đoàn viên thanh niên, xung kích trong thực hiện các phong trào thi đua của đơn vị, góp phần giữ vững an ninh trật tự và thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Năm 2017, sau khi tốt nghiệp Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, Lê Trần Thuận được phân công về công tác tại Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Xuân Lộc. Đến tháng 10/2020, Thuận nhận nhiệm vụ mới, công tác tại Công an xã Xuân Phú theo Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã và được bầu làm Bí thư Chi đoàn Công an cho đến nay. Dù ở vị trí công tác nào, Thuận cũng luôn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được đồng đội quý mến và là tấm gương sáng trong đơn vị.

le tran thuan.jpg
Hình. Đồng chí Lê Trần Thuận (bìa phải) trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn 

Nhận xét về Thiếu úy Thuận, đồng chí Nguyễn Thị Mai Trang, Bí thư Xã đoàn Xuân Phú, huyện Xuân Lộc cho biết: Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Thiếu úy Lê Trần Thuận luôn là một cán bộ Đoàn năng nổ, tích cực Chính vì vậy thời gian qua, Chi đoàn Công an xã Xuân Phú đã thực hiện được rất nhiều phong trào có ý nghĩa, đem lại niềm tin yêu cho người dân trên địa bàn. Đặc biệt, trong đợt dịch lần thứ 4 vừa qua, các đồng chí đã tích cực tham gia trực chốt, tham gia bảo vệ ANTT. Cùng với đó, đã triệt phá, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi, vi phạm pháp luật, gây rối an ninh trật tự…

Khi được hỏi về người “thủ lĩnh” của mình, Trung úy Trần Văn Trường, đoàn viên Chi đoàn Công an xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc vui vẻ nói, đồng chí Thuận là một cán bộ Đoàn năng nổ nhiệt huyết trong công việc, luôn đi đầu trong các hoạt động của Đoàn. Đối với công tác chuyên môn, Thuận luôn nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ mà chỉ huy giao phó, còn đối với anh em trong đơn vị thì luôn gần gũi, thân thiện, giúp đỡ để mọi người cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đặc biệt, trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 bùng phát, Thiếu úy Thuận cùng các ĐVTN trong Chi đoàn tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện. Đồng thời, tham mưu cho chỉ huy đơn vị xây dựng các phương án phòng chống dịch bệnh trên địa bàn xã; làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát cơ động cũng như công tác truy vết; “kiên cường bám chốt” kiểm soát các phương tiện và người qua lại trên địa bàn… Qua các hoạt động đã góp phần giúp xã Xuân Phú kiềm chế, khoanh vùng và kiểm soát được các ổ dịch, đưa địa phương sớm trở lại vùng xanh và bước vào trạng thái bình thường mới.

Quyết đoán trong công việc, đanh thép với các loại tội phạm, song Thiếu úy Thuận luôn mềm mỏng, hòa nhã với mọi người, luôn sẵn sàng chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ các cụ già neo đơn, nên được nhân dân tin yêu, quý mến.

Thiếu úy Lê Trần Thuận, Bí thư Chi đoàn Công an xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc bộc bạch, do cả bố và mẹ đều công tác trong lực lượng Công an, từ nhỏ đã ước mơ trở thành người Cảnh sát nhân dân nên sau khi tốt nghiệp THPT, Thuận đã nộp hồ sơ thi vào ngành Công an. Thuận cho biết, bản thân rất tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của lực lượng CAND, được khoác lên mình màu áo của lực lượng Công an để có thể dùng sức trẻ của mình cống hiến cho quê hương, đất nước. Với cương vị là Bí thư Chi đoàn Công an xã, Thuận cũng thường xuyên nhắc nhở các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) phát huy sức trẻ để xây dựng quê hương, đất nước, nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ… góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an trên mọi mặt trận.

ĐTN Công an tỉnh

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập