NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
Đồng Nai: Ra mắt website www.vieclamdongnai.vn hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên, thanh niên, tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp.
Cập nhật 23/11/2020 09:15
 

Ngày 22/11/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Find jobs xây dựng và cho ra đời website www.vieclamdongnai.vn hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên, thanh niên, tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp.

 1.jpg

VieclamDongNai.vn là cổng thông tin việc làm trực thuộc sự quản lý của Hội Sinh Viên Tỉnh Đồng Nai. VieclamDongNai.vn mang đến hàng nghìn cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn từ các doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Chúng tôi cũng cấp những dịch vụ tuyển dụng trực tuyến chuyên nghiệp và tiên tiến nhất. Qua đó, thỏa mãn nhu cầu phát triển sự nghiệp của người lao động tại tỉnh Đồng Nai đồng thời giúp các doanh nghiệp tuyển dụng những ứng viên xuất sắc nhất.

Nhiệm vụ: Là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với ứng viên, biến dự định thành thành công, mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn cho người lao động, giúp doanh nghiệp tuyển dụng nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp, phát triển ngân hàng dữ liệu ứng viên.

2.jpg 


Sứ mệnh: VieclamDongNai.vn với mong muốn mang đến những công việc tốt nhất cho người lao động, những ứng viên xuất sắc nhất cho các doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai. Qua đó, giúp các doanh nghiệp phát triển đóng góp vào sự nghiệp thúc đẩy kinh tế tại tỉnh Đồng Nai nói riêng và cả nước nói chung

 

Hoàng Trung

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập