NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện
Cập nhật 18/11/2019 06:23
 

​         Sáng 15-11, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Bệnh xá Công an tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện cho toàn thể đoàn viên, thanh niên là cán bộ, chiến sĩ trong Công an tỉnh.

Với mục đích hiến máu để cứu người và thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Công an vì nhân dân phục vụ, 120 đoàn viên, thanh niên ở 24 Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã đăng ký tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này.

DSC08557.JPG

Đồng chí Trung úy Trịnh Võ Ngọc Khanh, đoàn viên Chi đoàn Phòng An ninh đối nội, cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia hiến máu nhân đạo. Hi vọng những giọt máu nghĩa tình của tuổi trẻ công an tỉnh ngày hôm nay sẽ góp phần cứu sống được thêm nhiều người bệnh, đem đến cuộc sống cho những số phận kém may mắn”.

 DSC08573.JPG

Là một đoàn viên tham gia hiến máu nhiều lần, Thượng úy Lê Đình Vĩ, Bí thư Chi đoàn Phòng Công tác Đảng và Công tác chính trị vui vẻ chia sẻ: “Đây là lần thứ 9 tôi tham gia hiến máu nhân đạo, việc tham gia hiến máu tình nguyện thể hiện sự hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của bản thân tôi cũng như của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh với tinh thần tình nguyện thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lòng nhân ái và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an với cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ chiến sỹ công an tỉnh “Đức, trí, dũng, nhân hậu”.

120 đơn vị máu (trong đó: 1 đơn vị máu là 350ml) được hiến với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Công an tỉnh mong muốn được hiến những giọt máu quý giá của mình vào ngân hàng máu phục vụ kịp thời nhu cầu máu và các sản phẩm máu có chất lượng cho điều trị, cấp cứu người bệnh, nhu cầu an ninh quốc phòng và dự phòng thảm hoạ, thiên tai”.

 DSC08579.JPG

“Đây là lần thứ 4 năm 2019 Đoàn Công an tỉnh tổ chức cho ĐVTN hiến máu. Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường xuyên của đoàn viên, thanh niên trong Công an tỉnh, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống quý báu của dân tộc “Thương người như thể thương thân”; thể hiện nét đẹp văn hóa của đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái, nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an đối với cộng đồng” - Đại úy Huỳnh Minh Đức, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cho biết.

Nhiều năm qua, với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh luôn là một trong những đơn vị tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Đồng Nai và thực hiện cuộc vận động hiến máu nhân đạo hàng năm của UBND tỉnh. Phát huy tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, với khẩu hiệu “Vạn trái tim – Một tấm lòng” rất nhiều đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tham gia hiến máu nhiều lần và đăng ký tham gia ngân hàng máu sống, sẵn sàng hiến máu khi cần./.

CTV Thanh Hiên 

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập