NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
HỘI THI EM LÀ NGƯỜI DẪN CHƯƠNG TRÌNH HUYỆN NHƠN TRẠCH NĂM 2015
Cập nhật 22/06/2015 10:44

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động hè năm 2015. Trong 02 ngày 15,16/6/2015, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội thi “Em là người dẫn chương trình” huyện Nhơn Trạch năm 2015. Tham gia hội thi có 25 thí sinh đại diện cho các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong huyện và trên 200 đội viên học sinh đến xem và cổ vũ.

 Các thí sinh đã trải qua 03 phần thi, gồm: Phần tự giới thiệu và thể hiện năng khiếu bản thân; Thuyết trình một nội dung với chủ đề “Em hướng về biển đảo quê hương”; dẫn chương trình theo kịch bản có sẵn. Hội thi diễn ra khá sôi nổi, các thí sinh đều chuẩn bị chu đáo nội dung từng phần thi của mình.  

IMG_2361ntelndct2015.JPG
Một tiết mục tham gia hội thi

Thông qua hội thi, nhằm tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng tài năng dẫn chương trình “nhí” cho các chương trình của huyện, cơ sở. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để các em đội viên học sinh thể hiện những thế mạnh năng khiếu sở trường của mình. Góp phần đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ, nâng cao hiệu quả công tác giáo dục và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi cho các em đội viên học sinh trong dịp hè năm 2015. Bên cạnh đó, tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích và lý thú dành cho các em thiếu nhi trong toàn huyện yêu thích và muốn thử sức với công việc dẫn chương trình; giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, tính năng động sáng tạo, phấn khởi trong đội viên học sinh, tạo điều kiện cho các em được thể hiện bản thân, tự tin hơn và hoàn thiện mình hơn về mọi mặt.

IMG_2420ntelndct2015.JPG
Các cá nhân đạt giải tại Hội thi

Ngoài ra, trong chương trình hội thi hôm nay, Ban Tổ chức Hội thi mong muốn các em thiếu nhi trên địa bàn huyện sẽ có sự chia sẻ những công việc, cũng như những hành động thiết thực của bản thân với biển đảo quê hương. Từ đó tiếp tục tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống sâu sắc, giúp cho mỗi em đội viên học sinh hiểu rõ về chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, phát huy tinh thần của thiếu nhi Nhơn Trạch hướng về biển đảo quê hương và tinh thần tương thân, tương ái trong mỗi đội viên học sinh.

       Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 12 giải thưởng cho các thí sinh đạt quả cao trong hội thi.

                                                                                         THIÊN PHÚC

(Trần Hoàng Sự - Huyện đoàn
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập