NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
CHIẾN DỊCH TNTN HÈ
Định Quán: Gương thiếu nhi tiêu biểu trong phong trào “Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”
Cập nhật 05/11/2019 09:08

Những năm qua, công tác thực hiện phong trào Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy được cấp ủy, đơn vị và các tổ chức xã hội nhất là các phong trào hoạt động công tác Đội trong trường học được đẩy mạnh. Các em không chỉ thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng, mà còn tích cực trong mọi hoạt động, lập nhiều thành tích thay cho những bông hoa tươi thắm dâng tặng Bác Hồ Kính yêu.

b167adc6e32b05755c3a.jpg


Một trong những gương điển hình đó, tiêu biểu là em Quách Bùi Hoài Thương, học sinh lớp 9a3, Trường THCS Phú Túc, huyện Định Quán. Không chỉ học giỏi nhiều năm liền, em còn luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động ở trường, được bạn bè, thầy cô quý mến.

Bằng sự nỗ lực học tập, làm theo lời Bác, trong suốt 8 năm học em luôn đạt học sinh giỏi toàn diện, đạt giải cao tại các cuộc thi: giải 3 môn tin học cấp huyện và giải khuyến khích cấp tỉnh năm 2018, giải ba thuyết trình ATGT cấp tỉnh năm 2019, giải ba hội thi viết và thuyết trình "Xây dựng văn hóa giao thông cấp tỉnh" năm 2019.
Bên cạnh những thành tích học tập xuất sắc đó, Hoài Thương còn là một liên đội trưởng, lớp trưởng luôn gương mẫu trong mọi hoạt động của lớp, của trường, có tác phong nhanh nhẹn, tự giác trong mọi hoạt động của Đội, nhắc nhở các bạn cùng nhau tham gia nhiệt tình các hoạt động của nhà trường đề ra như: sinh hoạt đội đầy đủ, đeo khăn quàng thường xuyên, tích cực lao động vệ sinh trường lớp, thu nhặt phế liệu trong phong trào “kế hoạch nhỏ” để gây quỹ đội, quyên góp ủng hộ những bạn học sinh tàn tật, khó khăn… Em thường xuyên tham gia các nội dung học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh do nhà trường tổ chức như: thi kể chuyện, văn nghệ với chủ đề về Bác.

cebf9bf0d61d3043690c.jpg

 Bên cạnh đó, Hoài Thương còn là người có lối sống chan hòa, nhiệt tình với các bạn trong lớp, luôn giúp đỡ các bạn trong học tập, luôn đem những kiến thức mình có được để giúp các bạn giải những bài tập khó, sẵn sàng giúp những bạn học còn chậm.
Với những thành tích đạt được, Hoài Thương xứng đáng là tấm gương điển hình làm theo lời Bác, là niềm tự hào của gia đình và nhà trường, là một tấm gương sáng để đoàn viên thanh niên học tập và noi theo./.

CTV Anh Thư

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập