NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
KẾT NẠP ĐẢNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM, 30 NĂM NGÀY HỘI QUỐC PHÒNG TOÀN DÂN
Cập nhật 04/11/2019 09:43

Để thiết thực lập thành tích chào mừng, kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019), Chị bộ 4, Đảng ủy Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai long trọng tổ chức Lễ kết nạp 01 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Theo đó chiều ngày 4/11/2019, Chị bộ 4, Đảng ủy Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh Đồng Nai đã kết nạp 01 quần chúng ưu tú vào trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Việc bồi dưỡng, kết nạp quần chúng ưu tú vào Đảng là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên. Là một trong những thành tích, kết quả của quá trình bồi dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của quần chúng và tập thể chào mừng, kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Tới dự, phát biểu, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Lợi-ĐUV Đảng ủy Phòng- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí đại diện cho cấp ủy chi bộ 1,2, 3; Chi đoàn cơ sở Phòng Chính trị và toàn thể Đảng viên trong chi bộ 4.

 nguyễn văn lợi.jpg

Đồng Chí Đại tá Nguyễn Văn Lợi-ĐUV Đảng ủy Phòng- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh tới dự và chỉ đạo, phát biểu trong lễ kết nạp Đảng viên

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang trọng, đúng trình tự, thủ tục theo Điều lệ Đảng, sau khi đảng viên mới được đồng chí Trung tá Lương Thanh Thủy Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng, phân công và giao nhiệm vụ cho chi bộ và đảng viên mới kết nạp trong dịp này. Tại buổi Lễ Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Lợi-ĐUV Đảng ủy Phòng- Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh đã phát biểu chỉ đạo, chúc mừng và đề nghị các đồng chí đảng viên mới thực hiện nghiêm túc 4 lời thề trước Đảng; là những quần chúng ưu tú, vừa làm nhiệm vụ chuyên môn, vừa phải thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng giao, với những nhiệm vụ cụ thể các đồng chí đã được thấm nhuần trong quá trình học tập – bồi dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để xứng đáng, vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng như ngày hôm nay. Đề nghị đảng viên mới tiếp tục phát huy tinh thần phê và tự phê cao; Luôn luôn tu dưỡng, rèn luyện đạo đức tác phong của người cán bộ, đảng viên; Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn; Thực hiện nghiêm túc những điều đảng viên không được làm trong từng lời nói, hành đồng, việc làm gắn với công tác chuyên môn hàng ngày. Đồng chí Bí thư chi bộ nhấn mạnh đứng trong hàng ngũ của Đảng là để tiếp tục phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, chứ không phải vào Đảng để thăng quan, tiến chức bởi vậy mỗi đồng chí đảng viên mới luôn cần phải rèn cho tâm sáng, trí cao, hoài bão lớn để phát huy trí tuệ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đảng viên mới được kết nạp.jpg

Các đồng chí Đại biểu và các đồng chí đảng viên trong chi bộ 4 chụp hình lưu niệm trong lễ kết nạp đảng viên mới

Đồng chí Trung úy Trần Hữu Vinh phát biểu nhận nhiệm vụ. Với nhận thức sâu sắc “Đảng Cộng sản Việt Nam là đội tiên phong, đại biểu trung thành với lợi ích của giai cấp công nhân và nhân dân lao động. Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta đi hết từ thắng lợi này đến thắng lợi khác; từ đấu tranh giành độc lập đến xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ nghĩa xã hội trên cả nước,…Để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một con đường dài, nhưng đây mới chỉ là bước khởi đầu trong cả cuộc đời phấn đấu của một đảng viên,..”. Với nhiệm vụ chính trị được giao các đồng chí đảng viên mới xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để nâng cao tinh thần cách mạng, phẩm chất chính trị, cũng như rèn luyện những kĩ năng của người cán bộ đảng viên, người làm công tác chuyên môn...

CTV Văn Chinh

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập