NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Nhà thiếu nhi đồng nai: Tổ chức Chương trình “ trung thu nhớ Bác” năm 2019
Cập nhật 13/09/2019 10:29
 

  Tối 12/9, Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa và nhận được sự đồng hành, tài trợ của Đoàn thanh niên công ty Changshin Việt Nam tổ chức chương trình “Vui hội trung thu” với chủ đề “Trung thu nhớ Bác” dành cho 2.000 em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Trước khi bước vào chương trình chính của lễ hội trung thu, các em thiếu nhi của 13 trường tiểu học, Trung học cơ sở của Thành phố Biên Hòa và các em thiếu nhi đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ, đội, nhóm chuyên, các lớp năng khiếu theo sở thích đã tham gia lễ hội rước đèn với nhiều màu sắc đa dạng, từ những chiếc hoa đăng lá cờ Đảng, cờ Tổ quốc tung bay, hoa đăng hình của Chị Hằng - Chú Cuội đến những chiếc lồng đèn hình ngôi sao, hình hoa sen thể hiện được sự tự do, độc lập của đất nước Việt Nam để các em thiếu nhi được vui chơi, được chăm sóc dưới sự quan tâm của các cô chú lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể trong toàn xã hội.

anh 1.jpg

Các em tham gia rước đèn trên các tuyến đường chính của TP Biên Hòa


Trong chương trình lễ hội, thay mặt lãnh đạo tỉnh và thành phố Biên Hòa, Ông Phan Chí Cường - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa đã đọc thư của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam - Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2019.

anh 2.jpg       

Đồng chí Bùi Xuân Thống – Phó trưởng đoàn đại biểu quốc hội và đồng chí Phạm Thị Kim Chung – Phó trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các em thiếu nhi


Đại biểu tham dự chương trình đã trao tặng 100 phần quà Trung thu (mỗi phần trị giá 200.000 đồng) cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em con công nhân khu vực nhà trọ, trẻ em bán vé số trên địa bàn TP. Biên Hòa. Với những phần quà được trao tặng cho các em thiếu nhi, Ban tổ chức chương trình hy vọng sẽ góp phần mang đến cho các em một mùa Trung thu đầm ấm bên gia đình, người thân và bạn bè.

anh 3.jpg

​Tiết mục ca múa “Em mơ gặp Bác Hồ” biểu diễn tại chương trình

Dịp này, Ban Chỉ đạo hè thành phố Biên Hòa đã tổ chức hội thi làm lồng đèn, tham gia rước đèn dành cho các trường trong thành phố và UBND Thành phố Biên Hòa đã khen thưởng 02 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 6 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia tốt chương trình.

Sau chương trình buổi lễ, hơn 3.000 em thiếu nhi và phụ huynh đã xem biểu diễn văn nghệ, Thể dục nhịp điệu, võ thuật, ảo thuật tại Sân khấu ngoài trời Nhà Thiếu nhi và tham gia các trò chơi khéo tay, trò chơi dân gian, trò chơi vận động, trò chơi dành cho các bé Mẫu giáo tại khuôn viên Nhà Thiếu nhi. Ngoài ra, các em và phụ huynh còn tham gia chụp ảnh lưu niệm với các đèn hoa đăng cờ Đảng, cờ tổ quốc, chú Cuội, Chị Hằng và khu vườn chong chóng.

anh 4.jpg

Ban chỉ đạo hè TP Biên Hòa trao thưởng hội thi làm lồng đèn.


Trước đó, Nhà Thiếu nhi tỉnh cũng đã trao tặng hơn 500 phần quà cho các em thiếu nhi của Huyện Xuân Lộc, Long Thành, Cẩm Mỹ, Tân Phú, Thống Nhất và Thành phố Long Khánh gồm có lồng đèn, bánh kẹo….

Trung thu năm 2019 là một mùa trung thu đầy ý nghĩa khi năm học mới bắt đầu, thiếu nhi cả nước ra sức thi đua học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và đây cũng là mùa trung thu đặc biệt khi cả nước kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm ngày Bác mất (1969 - 2019).

Đăng Khoa​
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập