NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
TIN VỀ KẾT QUẢ CUỘC THI SÁNG TÁC BÀI HÁT CHÍNH THỨC CỦA ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ TOÀN QUỐC LẦN THỨ VIII
Cập nhật 15/05/2015 11:33

---***---

 

Ngày 11/5/2015, tại Thủ đô Hà Nội, Hội đồng Đội Trung ương tổ chức họp Hội đồng giám khảo xét chọn bài hát chính thức của Đại hội Cháu ngoan Bác hồ toàn quốc lần thứ VIII - năm 2015.

Cuộc thi được Hội đồng Đội Trung ương triển khai từ ngày 03/02/2015 đến ngày 03/5/2015, là một trong những hoạt động hướng tới Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội và tỉnh Nghệ An vào tháng 6/2015 nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015).

Anh phat dong 1.jpg

Anh phat dong 2.jpg

 

Màn văn nghệ chào mừng của các em thiếu nhi tại Lễ phát động

 

Sau 03 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 200 ca khúc dự thi của các nhạc sỹ chuyên và không chuyên, đặc biệt có gần 30 tác phẩm do các em học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở sáng tác. Các ca khúc gửi về dự thi được Hội đồng giám khảo đánh giá là những tác phẩm phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, phản ánh đời sống tâm hồn, những khát vọng, mơ ước trong cuộc sống của các em, ca ngợi các phong trào của Đội, thành tích của các em thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; thể hiện được tình cảm của các em thiếu nhi đối với Bác Hồ kính yêu và tình yêu thương, sự quan tâm của Bác đối với các thế hệ thiếu nhi Việt Nam.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn 08 ca khúc xuất sắc nhất để trao giải với cơ cấu: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 5 giải Khuyến khích. Vượt qua hơn 200 tác phẩm, ca khúc “Ngày hội Cháu ngoan Bác Hồ” của tác giả Hoàng Thành, Nhà Thiếu nhi tỉnh Hải Dương đã giành giải Nhất và được chọn là bài hát chính thức của Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII - năm 2015.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi tổ chức trong chương trình Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII. Các ca khúc đạt giải sẽ được lựa chọn, biên đạo, biểu diễn tại Đại hội và phổ biến rộng rãi tới các cơ sở Đội trong cả nước, góp phần làm phong phú thêm đời sống âm nhạc dành cho các em thiếu nhi.

 

TT

Tên ca khúc

Tên tác giả

Đạt giải

1

Ngày hội Cháu ngoan Bác Hồ

Hoàng Thành

Nhất

2

Bài ca chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

Nguyễn Vĩnh Lộc

Nhì

3

Điều ước của em

Nguyễn Quốc Thông

Ba

4

Niềm vui ngày gặp mặt

Bùi Anh Tú

Khuyến khích

5

Chúng em là cháu ngoan Bác Hồ

Trần Thanh Tùng

Khuyến khích

6

Chúng em là những nụ hoa

Ngô Ngọc Hùng

Khuyến khích

7

Xứng danh con cháu Tiên Rồng

Trần Thị Hồng Sâm

Khuyến khích

8

Hành quân theo chân Bác

Kiều Tấn Minh

Khuyến khích

 

Bản nhạc các ca khúc đạt giải được đăng tải trên website của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: http://www.doanthanhnien.vn

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập