NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
VĂN HÓA - THỂ THAO
CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VĂN NGHỆ - TỌA ĐÀM “NHỮNG TRANG SỬ VÀNG” THÀNH PHỐ BIÊN HÒA NĂM 2015
Cập nhật 04/05/2015 10:49

            Ngày 23/4/2015, Thành Đoàn Biên Hòa phối hợp cùng Ban Liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày thành phố Biên Hòa tổ chức giao lưu văn nghệ, tọa đàm với chủ đề "Những trang sử vàng" nhân dịp Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2015). 

IMGP0073 (1).JPG


Tại buổi giao lưu, các tiết mục văn nghệ đặc sắc với các bài ca đi cùng năm tháng được chính các bạn Đoàn viên thanh niên và các cô chú Đội tiếp lửa truyền thống biểu diễn đã đem đến một không khí từng bừng, náo nức mừng kỷ niệm 40 năm ngày chiến thắng. Đan xen giữa các tiết mục văn nghệ là chương trình giao lưu, tọa đàm với Đại tá Lê Bá Ước  – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân – Nguyên đoàn trưởng kiêm chính ủy Đoàn 10 đặc công Rừng Sác anh hùng thời đánh Mỹ - Chính ủy Sư đoàn 2 đặc công trong chiến dịch Hồ Chí Minh và cô Nguyễn Thị Thọ - Tổ trưởng Tổ Liên lạc phường Tân Mai. Qua những câu chuyện mà các bác đã kể về một thời kỳ oanh liệt, hào hùng của dân tộc, về những khó khăn gian khổ, những hy sinh mất mát đã góp phần bồi đắp thêm tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ ngày nay. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức lồng ghép chiếu phim lịch sử, phim tư liệu về chiến dịch Hồ Chí Minh cũng như các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã tái hiện lại khí thế hào hùng, bất khuất của quân và dân ta trong cuộc chiến giành độc lập tự do cho Tổ quốc.

IMGP0044.JPG


Đây là dịp để tuổi trẻ thành phố Biên Hòa là những chủ nhân tương lai của đất nước, quyết tâm xây dựng đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ kính yêu đã căn dặn, tuổi trẻ chúng tôi xác định phải không ngừng trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập và làm theo những lời dạy của Bác Hồ kính yêu; luôn nỗ lực học tập, nâng cao trình độ, làm chủ khoa học công nghệ tiên tiến, tự tin sánh vai cùng thanh niên các nước trên thế giới với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Ngân Lê

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập