NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
​​Tân Phú: Đại hội đại biểu lần thứ V Hội LHTN Việt Nam xã Phú Sơn
Cập nhật 01/02/2019 14:23

Nhiệm kỳ 2014-2019, Hội LHTN Việt Nam xã Phú Sơn đã tập trung tuyên truyền, vận động hội viên thanh niên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tổ chức các hoạt động có hiệu quả gắn với thực hiện các mục tiêu, nội dung của phong trào “Tôi yêu Tổ Quốc tôi” và cuộc vận động “Xây dựng giá trị mẫu hình thanh niên Đồng Nai thời kỳ mới” có “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”.

Thực hiện phong trào “Thanh niên tình nguyện” gắn với việc thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Phú sơn chung sức xây dựng nông thôn mới” Hội LHTN xã đã triển khai tổ chức nhiều hoạt động như: Tổ chức trao 320 phần quà tết trị giá hơn 60 triệu đồng chocán bộ, hội viên, thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức ra quân ”Ngày Chủ nhật xanh”,” Ngày thứ bảy tình nguyện” với hơn 1.300 lượt hội viên thanh niên tham; phối hợp với Đoàn thanh niên trường Cao đẳng trang trí Mỹ thuật Đồng Nai tổ chức vẽ tranh tuyên truyền trên địa bàn ấp Phú Lâm 4 chiều dài 250m với tổng kinh phí là 120 triệu đồng, thăm hỏi và tặng quà, cho các gia đình chính sách, gia đình Thương binh Liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; tổ chức lớp dạy vẽ cho thiếu nhi...

Ra mắt thành viên UBH Xã khóa mới.jpg
Ra mắt thành viên UBH Xã khóa mới

Toàn xã Phú Sơn hiện có hơn 3000 hội viên, thanh niên trong độ tuổi, với 296 thanh niên có mặt trên địa bàn, số thanh niên tập hợp vào tổ chức hội là 168 , đạt 56,7% tổng số hội viên có mặt tại địa phương. Nhiệm kỳ 2019-2024, với khẩu hiệu "Thanh niên Phú Sơn đoàn kết sáng tạo, xung kích tình nguyện, sống có trách nhiệm, xây dựng xã Phú Sơn giàu đẹp, văn minh", Hội LHTN xã quyết tâm xây dựng thế hệ thanh niên Phú Sơn thời kỳ mới giàu lòng yêu quê hương, đất nước, có bản lĩnh chính trị vững vàng; có trí tuệ, thể lực, kỹ năng thành thạo, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 13 đồng chí vào Ủy ban Hội LHTN xã nhiệm kỳ 2019 – 2024, anh Trịnh Hoàng Lộc tái đắc cử Bí thư Đoàn xã Phú Sơn nhiệm kỳ 2019-2024. Đại hội cũng tiến hành bầu 5 đại biểu đi dự Đại hội Hội LHTN huyện Tân Phú.

 

* Chương trình “ Xuân chạm ngõ Đắc Lua”

​Tại đây, đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động xuân ý nghĩa mang đến niềm vui, không khí chào đón xuân về đầy ấm áp và yêu thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, các thành viên đã nấu 50 cặp bánh chưng tết và phát cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn ở xã Đắc Lua; tổ chức “Ngày hội tuổi thơ” với nhiều trò chơi và những phần quà ý nghĩa dành tặng cho các em thanh thiếu nhi.

Ngoài ra, đoàn còn tổ chức tặng 50 phần quà tết với tổng trị giá 5,5 triệu đồng cho người nghèo; tổ chức tu sửa hàng rào và công trường cho trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc. Đặc biệt trong chương trình lần này, các bạn sinh viên đã mang đến cho người dân đêm nhạc khuyến học đầy ý nghĩa. Sau chương trình văn nghệ, đoàn đã tổ chức trao học bổng cho 25 em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.

c5c98d7a4d48c14aa43f6a997eea6e52.jpg
Hình ảnh tại chương trình

Chương trình đã mang những món quà tinh thần ấm áp, nghĩa tình, mang một mùa xuân thật ý nghĩa đến với những người dân có hoàn cảnh khó khăn ở xã Đắc Lua nhằm tiếp thêm sức mạnh thực hiện ước mơ của người dân nơi đây. Đồng thời tạo điều kiện cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tài Chính – Marketing có những trải nghiệm thực tế từ chuỗi hoạt động tình nguyện, từ đó nâng cao nhận thức, trưởng thành hơn trong suy nghĩ và trân trọng những giá trị cuộc sống xung quanh, biết chia sẻ, yêu thương và hi sinh vì cộng đồng.

 

Thế Công

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập