NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Long Thành: Tổ chức Lớp tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019
Cập nhật 26/11/2018 11:11

Thực hiện chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019 với chủ đề “Thiếu nhi Long Thành học tập tốt - rèn luyện chăm”, trong 2 ngày 22 và 24/11/2018, Hội đồng Đội huyện Long Thành phối hợp cùng Nhà thiếu nhi huyện tổ chức thành công lớp tập huấn dành cho Ban chỉ huy Liên đội, chi đội trưởng, lớp trưởng và đội viên tiêu biểu, thu hút trên 500 học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trong toàn huyện tham gia.

Nhằm phát huy vai trò tự quản, phát động thi đua theo phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" góp phần phòng chống bạo lực học đường, cùng với các nội dung bổ ích như: hướng dẫn phương thức làm việc nhóm, triển khai hội thi trực tuyến "Đồng Nai quê hương em", Kỹ năng chuẩn bị, công tác điều hành họp BCH Liên đội; kỹ năng xử lý thông tin trên mạng xã hội; nắm bắt tình hình đội viên trong Liên đội và vai trò Chỉ huy Liên đội trong xây dựng , tổ chức sinh hoạt các CLB, Tổ đội, nhóm.Tập huấn nâng cao năng lực thực hiện Quyền trẻ em cho cán bộ chỉ huy Đội và thiếu nhi nòng cốt. Hướng dẫn thực hiện Nghi thức đội sửa đổi...do Báo cáo viên Trương Hải Thi - Phó giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai phụ trách.

790595f445b6a6e8ffa7.jpg
Quang cảnh lớp tập huấn

          Góp phần trang bị cho các em những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống như kỹ năng tự tin trước đám đông, kỹ năng ứng xử và giải quyết xung đột nhóm, kỹ năng tổ chức các trò chơi sinh hoạt tập thể và kỹ năng thực hành công tác xã hội, giúp các em có thể tự tin hơn trong cuộc sống và có thể ứng đối với những tình huống khẩn cấp, hỗ trợ giúp đỡ mọi người xung quanh...do đồng chí Phạm Quang Vinh và Phạm Vinh Quang - Huấn luyện viên cấp I Trung Ương phụ trách.

          Lớp tập huấn đã mang đến một không khí vui tươi, sôi nổi, mang đến cho các em một không gian thực sự lành mạnh và bổ ích, trang bị và giúp đỡ cho các em thêm vững vàng về tri thức cũng như kỹ năng bổ ích trong cuộc sống, giúp các em tự tin hơn, phát huy triệt để năng lực của bản thân. Đây là một trong những chương trình được Hội đồng đội huyện hàng năm luôn quan tâm, chú trọng, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tuyên truyền, giáo dục và định hướng sự phát triển toàn diện cho các em thiếu nhi - Mầm non tương lai của đất nước.

Kiều Trang

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập