NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
​Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 34 năm 2015
Cập nhật 30/03/2015 16:25
 

 Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2015, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, Hội chữ thập Đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tổ chức ngày hội Hiến máu tình nguyện lần thứ 34 năm 2015 tại sảnh Khu Nội Trú, cơ sở 3. Tham gia hiến máu tình nguyện đợt này có trên 300 sinh viên đang theo học tại các khoa, ngành của trường.

lhhienmau.JPG

Trong buổi sáng ngày hội diễn ra, những người tham gia hiến máu đã đăng ký hiến máu và được các bác sĩ của bệnh viện Chợ Rẫy đo huyết áp, lấy mẫu máu, kiểm tra và tư vấn sức khỏe trước khi được hiến máu.Đợt này, có 325 người đăng ký hiến máu gồm nhiều Thầy, Cô và các bạn sinh viên, Trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 229 đơn vị máu.

Hoạt động hiến máu tình nguyện này nằm trong các chuỗi hoạt động nhằm thiết thực Kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đánh dấu chặng đường 84 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam.

Có thể nói, ngày hội Hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, thông qua hoạt động ý nghĩa này giúp giáo dục Đoàn viên, thanh niên, sinh viên nhà trường, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sống vì xã hội, sống vì cộng đồng. Góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu, điều trị bệnh nhân, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người bệnh và gia đình của người bệnh.

Chia sẻ tại ngày Hội Hiến máu tình nguyện năm nay, sinh viên Nguyễn Thị Lan Anh – Khoa Đông phương học trao đổi: “Từ sáng sớm em đã đến đây để vừa phụ giúp các anh chị Ban Tổ chức ngày Hội vừa tranh thủ để hiến máu. Bản thân em hi vọng sẽ luôn có nhiều cơ hội để thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sống có ích và ý nghĩa như thế này”

 Đoàn trường ĐH Lạc Hồng
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập