NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Long Khánh: Hội thi kể chuyện, tuyên truyền, giới thiệu sách hè năm 2018
Cập nhật 20/07/2018 17:46

Ngày 4-5/8/2018, tại Thư viện thị xã Long Khánh, Hội thi kể chuyện tuyên truyền, giới thiệu sách hè thị xã năm 2018 chính thức được diễn ra. Nhằm mang lại cho các em một mùa hè vui tươi, bổ ích. Hội thi là dịp để các em có sân chơi lành mạnh, thông qua các câu chuyện kể các em sẽ được học hỏi thêm bài học quý báu về  các đức tính chăm ngoan, học tập, tích cực rèn luyện, giáo dục nhân cách cho các em, đặc biệt hơn đó là các em sẽ được giao lưu học tập kinh nghiệm diễn xuất, kỹ năng đứng trước đám đông… giữa các đơn vị, các bạn thuộc các trường học trên địa bàn thị xã.

Kể chuyện vẽ tranh 2018.jpg
Tiết mục kể chuyện tại Hội thi

Hội thi năm nay có sự tham gia của 32 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thu hút trên 500 em học sinh tham gia. Các đội dự thi sẽ tham gia kể các mẫu chuyện từ nhiều thể loại như truyện cổ tích, câu chuyện về Bác Hồ, nhân vật anh hùng liệt sỹ… So với hội thi hàng năm, năm nay Ban tổ chức đã đổi mới hình thức thi kiến thức nhằm giúp các em hiểu hơn về ý ngĩa mục đích các câu chuyện với xã hội hiện nay.

Kết thúc các phần thi Ban tổ chức đã tiến hành tổng kết trao giải. Kết quả Ban tổ chức đã trao 14 giải Phong trào, 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 10 giải Khuyến khích. Trong đó giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Tiểu học Kim Đồng và THCS Nguyễn Trãi. Sau hội thi Ban tổ chức sẽ chọn lựa các đội, các em có thành tích tốt nhất để tập luyện và tham gia hội thi cấp tỉnh./.

* Tổ chức chương trình Học kỳ Quân đội thị xã Long Khánh lần thứ IV năm 2018

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị xã Long Khánh năm 2018, chương trình hoạt động hè năm 2018, từ ngày 08/7 đến ngày 13/7/2018 tại đơn vị Tiểu đoàn Phòng Hoá 38, Bộ Tham mưu Quân khu 7 đã diễn ra chương trình “Học kỳ trong quân đội” thị xã Long Khánh lần thứ IV, năm 2018.

Qua chương trình các em được nghe Giới thiệu về truyền thống lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam, lịch sử ra đời Tiểu đoàn Phòng Hóa 38; Các học viên phải thực hiện chế độ học tập, ăn nghỉ theo chế độ và giờ giấc như trong quân đội như: tập thể dục, dọn vệ sinh, ăn uống, học tập, ngủ nghỉ, được huấn luyện điều lệnh đội ngũ, giới thiệu tính năng tháo lắp súng tiểu liên AK, các tư thế bắn, các tư thế vận động trên chiến trường,  vượt vật cản, dựng liều nhanh… Ngoài ra các em được các anh chị huấn luyện viên của Thị đoàn tập huấn các kỹ năng hoạt động trại, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với cộng đồng; tham quan các di tích lịch sử Long Khánh và các điểm sản xuất rau sạch, trái cây tại Long Khánh; tham gia Trò chơi lớn; các em được hướng dẫn tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, tập đồng diễn, dân ca dân vũ, các trò chơi team-building,  gameshow...v.v.. Đặc biệt trong chương trình BTC còn hướng dẫn các em viết thư, viết nhật ký. Nghe chuyên đề tâm lý: "yêu thương và sẻ chia". Trong chương trình năm 2018 BTC tổ chức Đêm lửa trại: “Tình đồng chí” giao lưu văn nghệ với chiến sĩ Tiểu đoàn Phòng Hóa 38.

Học kì trong quân đội LK 2018.jpg
Quang cảnh lễ Khai mạc Học kì

Qua tất cả các nội dung tham gia của học viên chương trình Ban tổ chức công nhận Kết quả 63/63 em được công nhận hoàn thành chương trình Học kỳ quân đội Thị xã năm 2018./.


*Tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống  lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2018). 

Sáng ngày 18/7/2018, tại Hội trường Khối vận thị xã, Hội Cựu TNXP phối hợp với Thị đoàn Long Khánh tổ chức họp mặt kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2018). Về tham dự có các đồng chí lãnh đạo thị ủy, UBND thị xã, UBMTTQVN thị xã, các ngành đoàn thể thị xã, cùng với sự có mặt 200 đại biểu là hội viên Hội cựu TNXP các xã, phường trên địa bàn thị xã.

  Chương trình họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình. Hội nghị được thưởng thức các tiết mục văn nghệ chào mừng, xem phim tư liệu và được nghe ôn lại truyền thống 68 năm Lực lượng TNXP Việt Nam ra đời. Qua đó Tuổi trẻ thị xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ tới toàn thể các cô chú lực lượng TNXP anh hùng được Bác Hồ kính yêu đích thân sáng lập trong những năm tháng đầy cam go của cuộc kháng chiến. Trải qua các cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của Dân tộc chống thực dân, đế quốc, bảo vệ biên cương cũng như trong sự nghiệp kiến thiết đất nước, các thế hệ TNXP đã không quản ngại hy sinh, gian khổ, luôn có mặt ở những nơi khó khăn nhất và luôn hoàn thành nhiệm vụ hết sức nặng nề và rất đỗi vẻ vang. 

Các cô chú TNXP.JPG
Quang cảnh buổi họp mặt

Phát huy tinh thần xung kích và trách nhiệm của tuổi trẻ, trong thời gian qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã, đã phát động và tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện để chăm lo, hỗ trợ cho người có công nói chung và các cựu thanh niên xung phong nói riêng như tặng quà, giúp đỡ xây dựng, sửa chữa nhà, động viên cựu TNXP vượt qua những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Với trách nhiệm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thời gian tới sẽ tiếp tục giáo dục cho Đoàn viên thanh niên truyền thống yêu nước, trách nhiệm của người công dân có tri thức, có sức khỏe, lao động giỏi, góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Chúng cháu xin hứa quyết tâm học tập và rèn luyệt tập tốt, thật nhiều hơn nữa để không phụ lòng các cô chú, anh chị đã ngã xuống vì độc lập, tự do của nước nhà.​


Khánh Nam

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập