NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Trảng Bom: Hội diễn Hoa phượng đỏ hè 2018
Cập nhật 17/07/2018 18:59

Ngày 13.7, Huyện đoàn Trảng Bom tổ chức hội diễn “Hoa phượng đỏ”  hè năm 2018 với chủ đề “vui hè - Chắp cánh ước mơ em”. Tham dự có 17 đội đến từ các xã, thị trấn với 70 tiết mục thuộc các thể loại: đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa và ca múa có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, mùa hè… Năm nay các đội đều có sự đầu tư về trang phục cũng như phong cách biểu diễn, dàn dựng chương trình với nhiều tiết mục phong phú thu hút người xem.

unnamedzxzx.jpg
Văn nghệ tại Hội diễn

Đây là hoạt động hàng năm của Ban Chỉ đạo hè huyện nhằm giáo dục tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè, đồng thời giúp cho các em có điều kiện phát huy năng khiếu của mình. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 43 giải các loại cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội diễn.

 

* Tập huấn phòng chống đuối nước hè năm 2018

Sáng 17/7, Ban Chỉ đạo hè huyện Trảng Bom phối hợp Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 4 và Trung tâm Thể dục thể thao huyện Trảng Bom tổ chức tập huấn phòng chống đuối nước cho hơn 100 đối tượng là cán bộ phụ trách văn hóa; cán bộ Đoàn; tổng phụ trách Đội và các em thanh thiếu nhi của các trường học trên địa bàn huyện.

TAP HUAN NUOC.jpg 
 

Tại đây, các học viên đã đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân và các biện pháp phòng chống tai nạn đuối nước; những điều tuyệt đối phải tránh trong quá trình cấp cứu đuối nước; một số khuyến cáo để các bậc phụ huynh và người dân chủ động phòng chống đuối nước cho con em mình. Ngoài lý thuyết, các học viên cũng được thực hành trực tiếp ngay tại hồ bơi. Các chiến sĩ của Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 4 đã xây dựng tình huống giả định: có nạn nhân bị đuối nước cần được cấp cứu và những thao tác xử lí đưa người bị nạn vào bờ; cách sơ cấp cứu ban đầu đối với người bị đuối nước…

Việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành đã tạo được sự thích thú đối với các học viên. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của các cá nhân và cộng đồng về thực hiện các biện pháp phòng chống đuối nước đặc biệt là cho trẻ; từng bước hạn chế tình trạng trẻ bị tử vong do đuối nước gây ra.

 

 

Cao Phong

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập