NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Nhà Thiếu nhi tỉnh: Tổ chức Trại hè rèn luyện kỹ năng sống “Trải nghiệm để lớn khôn”
Cập nhật 04/06/2018 08:45

Trại hè được tổ chức trong 05 ngày, từ ngày 30/5/2018 đến ngày 03/6/2018 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh và một số địa điểm trong tỉnh Đồng Nai. Tham gia trại hè lần này có 47 trại sinh từ 08 tuổi đến 11 tuổi.

nhà thiếu nhi.jpg
Các em tham gia trại được nhân quà từ Ban tổ chức

Tham gia trại, các em được rèn luyện những kỹ năng cơ bản về tác phong quân ngũ thông qua chương trình “Một ngày làm chiến sĩ” tại Lữ đoàn 25; thực hành các chuyên đề kỹ năng sống như chuyên đề “Làm người tử tế”, chuyên đề “Dạy trẻ thể hiện lòng tốt và giúp đỡ mọi người khi có thể”, chuyên đề “Kỹ năng thoát hiểm”, thực hành các hành vi ứng xử đúng mực nơi công cộng, trải nghiệm đi xe buýt, đi siêu thị thực hiện tiêu tiền tiết kiệm, hiệu quả; trải nghiệm làm nông dân qua chương trình “Về thăm quê ngoại”…Ngoài ra, các em còn đến thăm trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tỉnh, tham quan các di tích lịch sử tìm hiểu lịch sử 320 năm Biên Hòa – Đồng Nai.

Thông qua kỳ trại nhằm định hướng, rèn luyện, bồi dưỡng xây dựng và phát triển các kỹ năng sống cơ bản, tạo cho các em có những thói quen tốt giúp các em tự tin, tự bảo vệ bản than, sống có trách nhiệm, hiểu rõ giá trị của lao động, tạo môi trường phù hợp cho các em, giúp các em hòa đồng với những người xung quanh, với bạn bè từ đó có được kết quả tốt nhất trong học tập và lao động.

Đăng Khoa

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập