NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai khai mạc hoạt động hè năm 2018
Cập nhật 01/06/2018 15:50

Sáng ngày 01/6/2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ khai mạc hoạt động hè năm 2018 và chương trình “Ngày hội tuổi thơ” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 với sự tham dự của hơn 1.000 phụ huynh và các em thiếu nhi đến tham gia.

hinh van nghe.JPG 
tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc
 

Với chủ đề “Hè yêu thương – Em vui sáng tạo”, Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tập trung đẩy mạnh 4 hoạt động trọng tâm là:

Công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống, pháp luật; Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, phát triển năng khiếu, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thiếu niên – nhi đồng; Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiếu nhi dân tộc và các đối tượng chính sách khác; Tổ chức các hoạt động đại chúng, hội thi và tham gia các hoạt động trong khu vực, phía Nam, toàn quốc.

Thông qua các hoạt động để đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, kỹ năng sống, rèn luyện thể thao, văn hóa văn nghệ, định hướng thẩm mỹ và phát triển năng khiếu cho các em trong mùa hè, tạo cho các em những sân chơi bổ ích trong mùa hè.

Trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2018, Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú từ 8h00 đến 21h00 như: tư vấn giới thiệu bộ môn của các lớp học theo sở thích, nội dung sinh hoạt hè cho phụ huynh và các em thiếu nhi; chương trình biểu diễn nghệ thuật tổng hợp của các đội, nhóm chuyên, bộ phận Năng khiếu Bán trú, các lớp học theo sở thích; tổ chức  các trò chơi vận động, trò chơi dân gian, trò chơi khéo tay, vẽ tranh, viết chữ đẹp, xếp giấy, làm bánh, làm hoa giấy, trò chơi trí tuệ, thư viện lưu động, chiếu phim HD phục vụ miễn phí cho các em thiếu nhi….

hinh van nghe.JPG
Đ/c Nguyễn Cao Cường - UVBCH TW Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn cùng đ/c Ngô Thị Hoàng Oanh -  Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.


Đặc biệt trong chương trình khai mạc, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã trao 100 phần quà trị giá mỗi phần quà là 100.000 đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bán vé số, con công nhân khu vực nhà trọ của Thành phố Biên Hòa.

Đăng Khoa
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập