NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Nhơn Trạch: Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cập nhật 22/05/2018 08:59
 

​        Ngày 19/5, tại xã Phước An và Lữ đoàn Phòng hóa 87, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Phước An và đơn vị Lữ đoàn Phòng hóa 87 tổ chức Lễ phát động thực hiện công trình thanh niên “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018) gắn với hưởng ứng “Tuần lễ đa dạng sinh học năm 2018”. Tham gia buổi lễ có đồng chí đại diện lãnh đạo Lữ đoàn Phòng hóa 87 và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện Nhơn Trạch và đặc biệt là sự tham gia của hơn 700 ĐVTN, chiến sĩ của các đơn vị trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

 “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là một hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; nhằm thể hiện lòng kính yêu của thế hệ trẻ đối với vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc; đồng thời tuyên truyền, giáo dục ý thức bảo vệ môi trường, ý nghĩa của trồng cây, trồng rừng và bảo vệ rừng; phát huy vai trò phòng hộ bảo vệ môi trường sinh thái, góp phần giảm nhẹ thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu, góp phần phủ xanh đất trống, đồi trọc.

Trồng cây 2.jpg
Quang cảnh Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Sau lễ phát động, các đồng chí Lãnh đạo và đoàn viên thanh niên đã tiến hành trồng 300 cây xanh (cây bằng lăng, cây phượng, cây dầu…) tại Trung tâm hành chính của xã Phước An và khuông viên của đơn vị Lữ đoàn Phòng hóa 87. Đồng thời, Cùng ngày các cơ sở Đoàn trực thuộc hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” cũng đã tổ chức ra quân cho đoàn viên thanh niên trồng trên 1.000 cây xanh tại địa phương, đơn vị của mình.

* Tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân xã Phước An.

Ngày 17/5/2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp với Đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 131 người người dân tại xã Phước An, với số tiền trên 10 triệu đồng.

Khám bệnhdsds.jpg 
Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân.

Hoạt động này đã phát huy được việc vận động các nguồn lực xã hội để chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện, đặc biệt là những người cao tuổi, người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn góp phần tham gia đảm bảo an sinh xã hội của Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch. Đồng thời khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân nói chung, người cao tuổi, người có công với cách mạng nói riêng.

* Ngày hội thanh niên công nhân huyện Nhơn Trạch năm 2018.

Ngày 13/5/2018, , Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức ngày hội thanh niên công nhân năm 2018. Đến dự chương trình có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban nghành đoàn thể huyện, cùng hơn 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên, Hội viên thanh niên tham gia.

Trong chương trình ngày hội, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh niên công nhân về Luật bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế, Luật an toàn giao thông, thu hút trên 100 đoàn viên thanh niên công nhân, tổ chức giải bóng chuyền cho thanh niên công nhân, có 9 đội đến từ các chi đoàn chi hội của khu vực nhà trọ trên địa bàn huyện tham gia, tổ chức các trò chơi dân gian cho trên 200 đoàn viên thanh niên công nhân tham gia. Cùng ngày Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức thành lập 01 Chi đoàn, 01 Chi hội thanh niên nhà trọ của khu nhà trọ Nguyễn Thị Hiệp – ấp 3, xã Long Thọ.  

Thanh niên công nhân 3.jpg
        

Đêm 13/5/2018, cũng tại Khu nhà trọ văn hóa ấp 3 xã Long Thọ Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức bế mạc Ngày hội Thanh niên công nhân huyện Nhơn Trạch, trong đêm bế bế mạc Ban tổ chức đã tổ chức chung kết xếp hạng và trao giải cho Hội thi tiếng hát Thanh niên công nhân năm 2018 (đêm vòng loại hội thi vào ngày 11/5/2018) có 10 thí sinh dự thi, trao giải hội thi bóng chuyền thanh niên công nhân. Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 10 bộ bàn ghế cho Chi hội thanh niên Thiện Tâm – xã Phước Thiền.

Qua các hoạt động trong ngày hội Thanh niên công nhân năm 2018 đã tạo cho các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tinh thần vui khỏe, đoàn kết và thể hiện tinh thần hăng hái, tích cực và sôi nổi của Đoàn viên thanh niên công nhân  huyện Nhơn Trạch.Ban Thường vụ Huyện đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc tiếp tục tổ chức các hoạt động trên tại địa phương. Các hoạt động cần mang tính tiết kiệm, vui tươi và phải lôi cuốn đông đảo ĐVTN tham gia với tinh thần phấn khởi, nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Khánh Hùng

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập