NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
THEO DẤU CHÂN BÁC
​Đồng Nai: Tuyên dương 250 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
Cập nhật 16/05/2018 09:06

          Tối ngày 14/5/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Đồng Nai lần thứ V – năm 2018. Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Tư – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà cán bộ, đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà đã đạt được trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng chí nhấn mạnh rằng các đại biểu được tuyên dương lần này chính là những minh chứng sống động cho sức lan tỏa mãnh mẹ của việc học và làm theo lời Bác, tuy các đại biểu là những điển hình trên các lĩnh vực khác nhau, nhưng đã cùng góp phần khắc họa nên diện mạo mới của lớp thanh niên Đồng Nai ngày nay: “vừa hồng, vừa chuyên”, giàu lòng yêu nước, tự cường dân tộc; kiên định lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hôi; có đạo đức cách mạng, ý thức chấp hành pháp luật, sống có văn hóa, vì cộng đồng; có năng lực, bản lĩnh trong hội nhập quốc tế; có sức khỏe, trí thức, kỹ năng và tác phong lao động công nghiệp.

Từ đó, đồng chí Trần Văn Tư kêu gọi tuổi trẻ tỉnh Đồng Nai hãy luôn thấm nhuần những lời dạy sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng long kính trọng vô bờ bến, hăng hái xung phong, không ngại khó khăn, phấn đấu trở thành những thanh niên tiên tiến vừa hồng, vừa chuyên, đảm đương sứ mệnh kế thức xây dựng chủ nghĩa xã hội như Bác hằng mong ước; học tập và làm theo lời Bác là không ngừng học tập, nâng cao trình độ, trau dồi đạo đức cách mạng, cống hiến ngày càng nhiều hơn cho Tổ quốc, cho nhân dân. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn rằng những bạn trẻ tiêu biểu được vinh danh tại Liên hoan lần này sẽ luôn nêu cao tinh thần yêu nước, có nhận thức và thái độ chính trị đúng đắn, luôn trau dồi những phẩm chất đạo đức tốt đẹp; không ngừng tự học, tự nghiên cứu, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; luôn nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng, lý tưởng cao đẹp, sống kiên định với mục tiêu, lý tưởng đúng đắn của mình, sống đẹp, sống có ích, dám nghĩ, dám làm, dám chịu; có khát vọng làm giàu chính đáng, luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống; có tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến cho đất nước, mãi là tấm gương sáng để những đoàn viên thanh niên khác noi theo.

Đồng chí Tư và đồng chí Cường trao bằng khen.JPG

Được biết Lễ tuyên dương nằm trong chuỗi các hoạt động Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác tỉnh Đồng Nai lần thứ V – năm 2018. Vào chiều ngày 14/5/2018, các đại biểu đã tham gia Tọa đàm trực tuyến Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với rèn luyện tác phong cán bộ Đoàn sáng tạo, trách nhiệm, tiên phong, gương mẫu, sâu sát cơ sở” với sự trình bày của Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương, người đã có trên 40 năm nghiên cứu về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong sáng ngày 15/5/2018, các đại biểu đã thực hiện hành trình “Theo chân Bác” trao công trình thanh niên "Tủ sách Hạt giống tâm hồn" cho các em học sinh tại trường THCS Hòa Hưng, xã An Hòa, thành phố Biên Hòa.

Thành Long

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập