NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Biên Hòa: Tổ chức đợt công tác xã hội - giao lưu tại huyện Bến Cầu - tỉnh Tây Ninh
Cập nhật 11/05/2018 14:06
      Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), Thành đoàn Biên Hòa cùng với khối THPT tổ chức chương trình giao lưu và thực hiện CTXH tại huyện Bến Cầu - tỉnh Tây Ninh với sự tham gia của giáo viên là bí thư, phó bí thư đoàn đang công tác tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Trong chuyến công tác lần này, đoàn đã tổ chức trao 20 xuất học bổng cho học sinh nghèo hiếu  học taị trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, nguồn kinh phí được trích từ công trình thanh niên khối THPT.

Công tác xã hội 1.jpg
Đ/c Trần Văn Thiện trao học bổng cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

 Đây là một mô hình nổi bật trong công tác an sinh xã hội của Đoàn khối THPT với nhiều suất học bổng đã được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Biên Hòa và các địa phương ngoài tỉnh Đồng Nai. Cùng với những hoạt động trên, đoàn cũng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công tác đoàn với Huyện đoàn Bến Cầu.


* Biên Hòa: Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào TTN khối THPT năm học 2017-2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN thành phố Biên Hòa năm 2018, Ban Thường vụ Thành đoàn Biên Hòa kiểm tra công tác Đoàn khối Trung học phổ thông năm học 2017-2018 được diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 15/5/2018, đại diện đoàn kiểm tra gồm các đồng chí thường trực Thành đoàn và các đồng chí đại diện UBKT Thành Đoàn đã tiến hành kiểm tra tại các trường THPT Tam Hiệp, Lê Hồng Phong, Nguyễn Khuyến…. nội dung kiểm tra đợt này tập trung các nội dung về công tuyên truyền Nghị quyêt Đại hội Đoàn các cấp; việc thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, công tác đoàn viên, đoàn vụ…..

Tại các buổi kiểm tra, các cơ sở Đoàn đã báo cáo về kết quả triển khai công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, các nội dung triển khai, chỉ đạo thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; triển khai kế hoạch hè tình nguyện và các hoạt động hè tình nguyện, công tác phát triển Đảng viên trong ĐVTN và học sinh; công tác tham mưu, triển khai, tình hình công tác Đoàn – Đội khối trường học năm học 2017-2018.v.v... Bên cạnh đó, đoàn đã được nghe ý kiến đóng góp của các đơn vị về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình công tác. Trong đó, có nhiều ý kiến phản hồi về khó khăn trong thực hiện tổ chức sinh hoạt Đoàn nơi cư trú, chuyển sinh hoạt hè về địa phương sinh hoạt, thời gian tập trung sinh hoạt hè cho các em học sinh; vui chơi giải trí và hỗ trợ các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội ở một số cơ sở còn khó khăn.v.v...

Thiện.jpg 
Quang cảnh buổi kiểm tra tại trường THPT Lê Hồng Phong.

 Phát biểu kết luận của các đồng chí trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận kết quả hoạt động của các đơn vị bên cạnh đó đề nghị Ban Thường vụ các đơn vị cần tập trung tăng cường tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, thực hiện tốt các hoạt động đoàn kết, tập hợp thanh niên, công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông; triển khai các hoạt động hè cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, các hoạt động Thanh niên tình nguyện hè, phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ Đoàn trong công tác Đoàn và phong trào TTN khối trường học….. Tính đến nay, đoàn kiểm tra đã kiểm tra được 9/19 trường THPT trên địa bàn thành phố Biên Hòa và sẽ tiếp tục thực hiện kiểm tra tại các trường còn lại.

Minh Anh

 

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập