NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Đoàn TN Quân sự Tỉnh: Khai mạc triển lãm chuyên đề, chào mừng kỷ niệm 43 giải phóng miền Nam thống nhất đất nước
Cập nhật 27/04/2018 10:38

          Sáng ngày 27/4/2018, tại Bảo tàng Đồng Nai đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm chuyên đề, chào mừng kỷ niệm 43 giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. Cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên LLVT tỉnh đã đến theo dõi, tham quan triển lãm có 55 đồng chí. Đây là dịp ôn lại truyền thống hào hùng của cha anh đi trước, ngày nay tuổi trẻ LLVT tỉnh đang tiếp nối truyền thống của cha anh, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ thành quả cách mạng mà cha anh để lại.

cca897cc81f56fab36e4.jpg
Quang cảnh buổi triển lãm

     ​Thông qua những hình ảnh, hiện vật các chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên hiểu hơn về những mất mát, hy sinh mà cha anh đã đi qua, không khí sục sôi cho những ngày thống nhất bồi đắp nên cho tuổi trẻ LLVT nói riêng và tuổi trẻ tỉnh nhà nói chung lòng yêu nước, ta chí phấn đấu làm việc, để xây dựng đất nước thịnh vượng và phồn vinh hơn.


*Tác dụng của các công trình thanh niên

Hoà chung không khí của cả nước, thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước đoàn quân sự tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động như văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, ... trong đó công tác chăm sóc cảnh quan môi trường tại đơn vị, tu bổ và làm mới các công trình thanh niên của các chi đoàn trực thuộc cũng rất được chú trọng. 

ebb0d5f193ca7d9424db.jpg 
Công trình Thanh niên trồng hoa tại đơn vị
 
      Thông qua các công trình thanh niên nhằm tạo không khí trong lành, cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp tại các chi đoàn. Đây cũng là nơi để cán bộ, đoàn viên, thanh niên tập trung trao đổi với nhau về công việc, cuộc sống, gia đình, những câu chuyện thường ngày với nhau trong giờ nghỉ, ngày nghỉ, tạo không khí vui tươi trong cơ quan đơn vị. Từ đây, tình đoàn kết giữa cấp ủy, chỉ huy đơn vị với cán bộ, đoàn viên, thanh niên được thắt chặt hơn.

*Sinh hoạt ngày chính trị văn hóa tinh thần
       Vừa qua, Phòng Chính trị/ Bộ CHQS tỉnh đã triển khai Kế hoạch tổ chức sinh hoạt ngày chính trị văn hoá tinh thần tại các cơ quan đơn vị trực thuộc. Thực hiện kế hoạch trên, tại các Chi đoàn trực thuộc Đoàn quân sự tỉnh đã tiến hành sinh hoạt theo quy định. Đối với LLVT tỉnh, công tác đối thoại giữa cấp uỷ, chỉ huy đơn vị với cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên rất được chú trọng. 
2a8d0c55a1904fce1681.jpg
Quang cảnh 1 buổi sinh hoạt
       Thông qua buổi sinh hoạt ngày Văn hoá chính trị tinh thần, sinh hoạt ngày pháp luật hằng tháng, quý tại các đơn vị để cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thay niên có thể nói lên những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của bản thân, cũng như những kiến nghị, đề xuất, giải pháp để xây dựng đơn vị đối với Thủ trưởng cấp trên. Qua đó tạo sự đoàn kết, đồng thuận trong nội bộ. Xây dựng cơ ​quan đơn vị vững mạnh toàn diện. Lồng ghép trong buổi sinh hoạt là những tiết mục văn hoá, văn nghệ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên sau những giờ huấn luyện, làm việc, học tập mệt mỏi. 

* Công tác tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệp, chống lãng phí, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ
        Công tác tăng gia sản xuất, thực hành tiết kiệm, phòng, chống lãng phí, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên là một trong những nội dung trọng tâm hoạt động của Đoàn quân sự tỉnh. Nhằm tạo nguồn thức ăn tại chỗ vững chắc, lâu dài, từng bước cải thiện bữa ăn cho bộ đội. Đoàn quân sự tỉnh đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chỉ huy đơn vị chỉ đạo các cơ quan, đơn vị tăng cường trồng rau xanh, nuôi heo, nuôi cá...đảm bảo nguồn cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ ăn uống tại chỗ cho bộ đội. Mặt khác, Đoàn quân sự tỉnh đã đưa nội dung công tác “tăng gia sản xuất gắn với thực hành tiết kiệm, phòng, chống lãng phí” vào chương trình hành động và kế hoạch hoạt động năm của đơn vị, bước đầu được các chi đoàn trực thuộc hưởng ứng tích cực, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên tham gia nhiệt tình. 
unnamedcvbcbcvbcfd.jpg
Quang cảnh một buổi đánh bắt cá tại đơn vị

​T. Thủy – Đoàn Quân sự Tỉnh

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập