NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Nhà Thiếu nhi tỉnh: Tham gia Liên hoan Phụ trách tài năng lần VII năm 2018.
Cập nhật 11/04/2018 14:12

Tối ngày 09/4, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên đã diễn ra lễ khai mạc liên hoan Phụ trách tài năng các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh Thiếu nhi các tỉnh phía Nam lần thứ VII năm 2018. Tham gia liên hoan lần này có 49 đơn vị trong đó có một số đơn vị phía Bắc. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã phát biểu chào mừng và khai mạc liên hoan đồng thời tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia. Tại lễ khai mạc, các đơn vị tham gia liên hoan đã trao công trình "Vì đàn em thân yêu" cho thiếu nhi huyện Sông Hinh trị giá 40 triệu đồng, 20 suất học bổng trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các em Thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Phú Yên. Dịp này, 49 phụ trách tài năng của các đơn vị đã được tuyên dương trong đó Nhà thiếu nhi Đồng Nai có ông Đào Minh Hoà - nguyên Phó Giám đốc.

FullSizeRender232.jpg
Các đơn vị tham dự liên hoan nhận hoa và cờ lưu niệm từ lãnh đạo tỉnh Phú Yên

            Với chủ đề "Sông Đà núi Nhạn - thắm tình muôn phương", liên hoan được diễn ra từ ngày 09/4 đến 12/4 với các nội dung tuyên dương phụ trách tài năng, thử tài phụ trách, văn nghệ giao lưu, ẩm thực ba miền, thực hiện đợt công tác xã hội tại huyện Sông Hinh, tham gia chương trình lễ hội cồng chiêng...Đoàn Đồng Nai tham dự liên hoan với 09 thành viên gồm các đồng chí trong Ban giám đốc, cán bộ nghiệp vụ Nhà Thiếu nhi Tỉnh và các huyện Xuân Lộc, Long Thành, Thị xã Long Khánh. Liên hoan được tổ chức 02 năm một lần, đây là dịp để các đồng chí cán bộ của hệ thống Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam được trao đổi nghiệp vụ trong công tác.

Đăng Khoa

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập