NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Trảng Bom: nâng cao chất lượng hoạt động các Chi đoàn có 100% vốn đầu tư nước ngoài
Cập nhật 11/04/2018 10:42

Thực hiện kế hoạch củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp và khu vực nhà trọ trên địa bàn huyện. từ ngày 02 đến ngày 06 tháng 4 năm 2018, BTV Huyện đoàn, tổ công tác 07 Huyện đoàn đã tiến hành khảo sát, dự làm việc với BCH Chi đoàn và cấp ủy Chi bộ 06 Chi đoàn doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Tại buổi làm việc các đơn vị đã báo cáo những thuận lợi, khó khăn và những kiến nghị đề xuất trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên của đơn vị; cũng tại buổi làm việc Tổ công tác đã được lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên các chi đoàn; những ý kiến trao đổi, đóng góp của cấp ủy các chi bộ nhằm đưa phong trào đoàn ngày càng đi lên.

toàn cảnh buổi làm việc Tổ công tác 07 Huyện đoàn và BCH Chi đoàn, cấp ủy công ty Chính Long.jpg 
Quang cảnh buổi làm việc

Kết thúc mỗi buổi làm việc Tổ công tác ghi nhận những ý kiến góp ý trao đổi thằng thắn, những khó khăn, hạn chế của BCH Chi đoàn và cấp ủy Chi bộ; đồng thời Tổ công tác kịp thời định hướng, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các Chi đoàn khối doanh nghiệp hiện nay.

Việc khảo sát, củng cố, kiện toàn hoạt động của các chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp và khu vực nhà trọ trên địa bàn huyện là nhiệm vụ chính được BTV Huyện đoàn hết sức quan tâm nhằm phát huy hơn nữa vai trò của tổ chức đoàn trong khối doanh nghiệp và nhà trọ hiện nay.

* Tối ngày 06/4/2018 tại khu nhà trọ tổ 6, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3. Ủy ban Hội huyện, Tổ công tác 07 Huyện đoàn và Ủy ban Hội xã Hố Nai 3 đã tổ chức lễ thành lập và ra mắt Chi hội Nhà trọ Tổ 6, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3 “Văn hóa – không tệ nạn xã hội” với 23 anh, chị hội viên.

toàn cảnh lễ thành lập Chi hội Tổ 6-xã Hố Nai 3.jpg
Hình ảnh tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chi hội trưởng đã thông qua chương trình hoạt động Chi hội lâm thời từ nay đến tháng 9/2018; trong đó đã đề ra một số hoạt động trọng tâm như: Sẽ tập trung tuyên truyền cho hội viên, thanh niên các chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức các loại hình sinh hoạt vui chơi giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội... 

Cao Phong

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập