NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Đồng Nai: Ra mắt chương trình "Cặp nến yêu thương"
Cập nhật 31/03/2018 21:50

 Sáng 31/3/2018 tại Trung tâm Hội nghị Sen Vàng, Tỉnh đoàn, Sở Lao động – thương binh và xã hội đã phối hợp tổ chức lễ ra mắt chương trình “Cặp nến yêu thương”. Đây là hoạt động nhằm kết nối các nguồn lực xã hội, hỗ trợ, đồng hành với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong trong học tập và cuộc sống.

Các nến hồng, nến xanh và đại sứ của chương trình cùng giao lưu tại lễ ra mắt
Các nến hồng, nến xanh và đại sứ của chương trình cùng giao lưu tại lễ ra mắt

Chương trình “Cặp nến yêu thương” là sự kết nối giữa “Nến hồng” là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với “Nến xanh” là những nhà hảo tâm, những trái tim nhân ái, yêu trẻ. Các Nến xanh sẽ hỗ trợ mỗi Nến hồng với số tiền là 200.000 đồng/tháng. Việc hỗ trợ được đảm bảo tối thiểu là 01 năm, và mỗi “Nến hồng” được hỗ trợ tối đa từ 03 “Nến xanh”. Lễ công bố các “Cặp nến yêu thương” sẽ được tổ chức  mỗi tháng/lần tại một huyện, thị, thành phố.

Các “Cặp nến yêu thương” đầu tiên ra mắt tại buổi lễ
Các “Cặp nến yêu thương” đầu tiên ra mắt tại buổi lễ

       Tại lễ ra mắt, các đại biểu đã xem video clip và giao lưu với 3 nến hồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này, có 20 cặp nến yêu thương đầu tiên ra mắt và nhận hỗ trợ.

       Sau giao lưu, đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh nhận hỗ trợ 50 nến hồng và hỗ trợ chi phí phẫu thuật chỉnh hình (khoảng 200 triệu đồng) cho học sinh Nguyễn Thị Anh Thư, Trường tiểu học Phú Hữu (huyện Nhơn Trạch). Đồng thời, hỗ trợ 2 học sinh: Lưu Thị Kim Cúc (Trường tiểu học Chu Văn An, huyện Xuân Lộc) và Đoàn Thanh Tùng (Trường THCS Phú Sơn, huyện Tân Phú) mỗi tháng 500 ngàn đồng/em cho đến khi học hết đại học.

       Đồng chí Hồ Hồng Nguyên - Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh cho biết thêm, tính đến thời điểm này, Ban Tổ chức đã nhận được danh sách 200 em học sinh đăng ký làm nến hồng. Hiện đã có 10 tập thể, cá nhân đăng ký làm nến xanh nhận hỗ trợ cho 130 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phong Linh

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập