NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
​Đoàn Tổng công ty Cao su: Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017
Cập nhật 22/02/2018 14:57
 

Nhằm nhìn lại những kết quả của một năm hoạt động về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đề ra những mục tiêu phấn đấu cao hơn trong năm 2018. Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty, Ban Tổng Giám đốc Tổng, sự hỗ trợ của Công đoàn Tổng Công ty. Ngày 08/2/2018 BTV Đoàn Tổng Công ty đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 tại Hội trường Công đoàn Tổng Công ty.

Cao su Tổng kết.jpg
 
Quang cảnh Hội nghị

Trong Hội nghị Đoàn Tổng Công ty đã thông qua báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, đưa ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018 để các đoàn cơ sở cùng thảo luận và đóng góp ý kiến. Đoàn Tổng Công ty và các Đoàn cơ sở trực thuộc đã cùng ký kết giao ước thi đua thực hiện các chỉ tiêu trọng tâm trong năm 2018. Hội nghị rất vinh khi được đồng chí Vũ Thị Mỹ Lệ - Bí thư Đảng ủy- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo trong Hội nghị. Đồng thời Đoàn Tổng Công ty đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, các đơn vị có công trình và phần việc thanh niên thiết thực nổi bật tại đơn vị với số tiền khen thưởng trên.

*Đoàn Tổng công ty Cao su Đồng Nai: Thăm, chúc Tết và tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Nhằm tri ân những Cựu cán bộ Đoàn đã có những cống hiến cho sụ nghiệp phát triển của Đoàn thanh niên tại đơn vị.

 Được sự chấp thuận của Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty, Ban Tổng Giám đốc Tổng. Ngày 12/2/2018 Ban Thường vụ Tổng Công ty cùng với Ban Thường vụ các cơ sở Đoàn trực thuộc đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Trong chương trình Đoàn Tổng Công ty và các cơ sở Đoàn đã tặng 169 phần quà cho các cựu cán bộ Đoàn và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị với số tiền trên 41.000.000 đồng.Tuy nguồn vật chất mà chương trình mang lại không lớn nhưng đã thể hiện được sự tri ân đối với thế hệ Cán bộ Đoàn đi trước và thể hiện tình cảm, sự sẻ chia đối với ĐVTN tại đơn vị.

Cao su Tặng quà.jpg
Tặng quà các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Thành Tân

 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập