NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
​Đồng Nai: Trao tặng Ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” năm học 2016 - 2017 trên địa bàn huyện Định Quán, Tân Phú.
Cập nhật 01/02/2018 10:23

Ngày 22/01/2018, Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai đã tổ chức bàn giao Ngôi nhà Khăn quàng đỏ cho tại 02 huyện Định Quán, Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Gia đình Đội viên Bùi Thị Trang - học sinh lớp 5/1 trường Tiểu học Phù Đổng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi bố mất sớm; mẹ làm lao công tại một trường mẫu giáo tại địa bàn, với tiền lương ít ỏi là nguồn thu nhập chính của gia đình. Em còn 02 người anh nhưng vì hoàn cảnh khó khăn phải vào chùa để ở. Gia đình em phải sống tạm bợ tại một nhà kho của trường mẫu giáo nơi mẹ em làm việc.

Trang.jpg
Trao nhà cho Đội viên Bùi Thị Trang

Gia đình Đội viên Nguyễn Hoàng Lâm - học sinh lớp 6/5 trường THCS Phương Lâm, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai gặp hoàn cảnh đặt biệt khó khăn khi bố mẹ mất sớm để lại 03 chị em sống với bà. Chị lớn đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo ung thư dạ dày đang nằm một chỗ nhưng không có tiền để thuốc thang, điều trị. Sống cùng bà đã già yếu, không có nguồn thu nhập, sống chủ yếu nhờ vào sự giúp đỡ của bà con hàng xóm và các mạnh thường quân.

IMG_0214.JPG
Trao nhà cho Đội viên Nguyễn Hoàng Lâm

Mặc dù với hoàn cảnh khó khăn, song với ý chí và nghị lực của bản thân Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng 02 em Bùi Thị Trang, Nguyễn Hoàng Lâm vẫn luôn tham gia tốt các hoạt động phong trào, hoạt động Đội, các hoạt động do trường lớp đề ra, được nhiều thầy cô và bạn bè yêu mến.

02 Công trình có diện tích 60 m²/công trình, tường xây gạch, nền láng gạch men, mái lợp tôn với tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng/công trình, do Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai hỗ trợ, nguồn kinh phí được trính từ kinh phí “Kế hoạch nhỏ” tỉnh năm học 2016 – 2017.

Tại Lễ trao tặng Ngôi nhà Khăn quàng đỏ, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tặng quà cho gia đình em Bùi Thị Trang, Nguyễn Hoàng Lâm. Ngoài ra, Hội đồng Đội; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Định Quán, Tân Phú;  các ban, ngành, đoàn thể; Ban Giám hiệu của 02 trường Tiểu học Phù Đổng, THCS Phương Lâm cũng dành tặng cho gia đình 02 em những món quà động viên tinh thần, san sẻ những khó khăn trong cuộc sống và có nơi cho các em học tập.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội đồng Đội tỉnh Đồng Nai, nhằm động viên tinh thần vượt khó vươn lên của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, từ đó giúp cho các em có tinh thần phấn đấu hơn nữa trong học tập và cuộc sống.

Lâm Lâm

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập