NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
Thanh niên & cuộc sống
Đồng Nai: Diễn đàn “Tài năng trẻ” năm 2017
Cập nhật 07/10/2017 18:41

​      Sáng ngày 7/10/2017 tại Hội quán Văn Miếu Trấn Biên, Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng Sở giáo dục & Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Diễn đàn “Tài năng trẻ” tỉnh Đồng Nai năm 2017. Diễn đàn có sự tham gia và trao đổi của các lãnh đạo đại diện cho các sở, ban ngành, đoàn thể: Đ/c Nguyễn Cao Cường – Bí Thư Tỉnh đoàn; Đ/c Hồ Hồng Nguyên – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Út – Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Đ/c Đào Đức Trình – Phó Giám Đốc sở Giáo dục và Đào tạo; Đ/c Nguyễn Ngọc Phương – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công Nghệ và hơn 100 đại biểu là những nhóm tài năng trẻ tỉnh.

b307abe2143622de709ffc87e96db143.jpg
Toàn cảnh diễn đàn "Tài năng trẻ" 

​      Diễn đàn đã có hơn 20 lượt ý kiến trao đổi, chia sẻ của các bạn Tài năng trẻ với đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể về: cơ chế, chính sách bảo trợ tài năng trẻ của tỉnh với những thành quả, thực trạng và phương hướng thực hiện trong giai đoạn mới; giải pháp kết nối nguồn lực xã hội trong công tác phát triển tài năng trẻ và các chia sẻ về ước mơ, hoài bão, nhu cầu, nguyện vọng được cống hiến của các bạn tài năng trẻ trong quá trình học tập, rèn luyện và phát triển;… Ngoài ra, diễn đàn cũng được nghe đơn vị trường Đại học Đồng Nai trình bày tham luận về “Giải pháp kết nối nguồn lực trong công tác phát triển tài năng trẻ”; đơn vị trường Đại học Lạc Hồng trình bày tham luận về “Công tác phát triển tài năng trẻ từ góc nhìn của sinh viên” và đơn vị Trung tâm KHCN, Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh trình bày tham luận về “Giới thiệu mô hình hỗ trợ, phát triển tài năng trẻ của đơn vị”.

Phát biểu tại diễn đàn, đ/c Nguyễn Cao Cường – UVBCH trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn ghi nhận các ý kiến trao đổi, góp ý của các bạn tài năng trẻ và cho biết, trong thời gian tới Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với các sở, ban ngành chú trọng định hướng, vận động tài năng trẻ tham gia, làm nòng cốt trong các phong trào của Đoàn - Hội - Đội, xây dựng một môi trường để các tài năng trẻ cùng giao lưu, thi đua học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học, lao động, sáng tạo…để cho mỗi cá nhân tài năng trẻ được rèn luyện, cống hiến và góp sức trẻ cho đất nước, cho quê hương Đồng Nai giàu đẹp, văn minh. Đồng Thời, đồng chí cũng mong muốn các bạn tài năng trẻ sẽ luôn là những hạt nhân nòng cốt với “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” để xây dựng cho mình những ước mơ, hoài bão cao đẹp, từ đó đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

P.H.Y.N

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập