NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
PHÁP LUẬT
​Truyền hình Thanh niên cần có nhiều sự đổi mới sáng tạo để tiếp tục phát triển
Cập nhật 01/09/2017 09:48

Sáng ngày 30/8, tại Hà Nội, Trung tâm Truyền hình Thanh niên Trung ương Đoàn đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày phát sóng chương trình Truyền hình Thanh niên đầu tiên (19/8/1977 - 19/8/2017).

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn; Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn; cùng đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam; lãnh đạo các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn và nguyên là lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Truyền hình Thanh niên (THTN) qua các thời kỳ.

g

Quang cảnh Lễ kỷ niệm

Trung tâm THTN là một đơn vị trong hệ thống báo chí - xuất bản của cơ quan Trung ương Đoàn và dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Bí thư Trung ương Đoàn.

Tự hào là tờ báo hình đầu tiên dành cho tuổi trẻ, trong những năm qua THTN đã có những đóng góp tích cực, hoàn thành nhiệm vụ tuyên truyền, là cầu nối giữa tổ chức Đoàn và  tuổi trẻ cả nước.

Các phóng viên của THTN luôn đi sát cơ sở, kịp thời phản ánh và cổ vũ phong trào, nhiều phóng sự, điều tra của THTN được bạn đọc xem truyền hình đánh giá tốt. Ở khắp mọi miền Tổ quốc, từ Mèo Vạc, Bắc Mê (Hà Giang), Mường Tè (Lai Châu) đến Tây Nguyên, Trường Sa, Phú Quốc… đâu đâu cũng có dấu chân phóng viên THTN. Những chương trình THTN dành cho thanh niên trong những năm qua đã góp phần vào công tác tuyên truyền của Đảng và Nhà nước, nói lên tiếng nói của Đoàn, của tuổi trẻ trên sóng truyền hình Quốc gia.

Trước sự nghiệp đổi mới phát triển của đất nước, trước sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình báo chí, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Trung tâm Truyền hình Thanh niên, vừa là những cán bộ Đoàn, vừa là nhà báo, luôn gắn bó mật thiết với thế hệ trẻ. Trong đó, nhiều đồng chí đã có những cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp truyền hình của Đoàn, Hội, Đội và luôn bền bỉ phấn đấu, không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn, Đội, rèn luyện bản lĩnh chính trị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ tuyên truyền trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

g

Đồng chí Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong (bên phải) trao tặng bức phù điêu cho lãnh đạo Trung tâm Truyền hình thanh niên

40 năm qua, THTN đã trở thành người bạn đồng hành, là nơi truyền cảm hứng và niềm tin cho tuổi trẻ, là nơi phản ánh trung thực những nguyện vọng và những phong trào sôi nổi của TTN. Đã có nhiều thế hệ cán bộ, phóng viên THTN đã đóng góp tích cực cho sự phát triển và trưởng thành của chương trình. Từ chiếc nôi của THTN, nhiều đồng chí đã có những cống hiến xứng đáng cho sự nghiệp báo chí và xã hội.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng, trong hệ thống báo chí của Đoàn, các tờ báo đã định hình, tạo được hình ảnh vị thế trong lòng độc giả, trong lòng thanh niên và với THTN có vị trí hết sức đặc biệt. Sự lớn mạnh, sự cố gắng của đội ngũ biên tập viên, phóng viên THTN trong thời gian qua đã được thể hiện thông qua những tác phẩm ngày càng sâu sắc hơn, ngày càng bám sát vào tình hình thực tiễn, đời sống của thanh niên, phản ánh nhanh, kịp thời và có chất lượng ngày càng được nâng cao. Điều đó cho thấy sự tâm huyết, sự cố gắng rất lớn của của đội ngũ cán bộ THTN.

f

Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn phát biểu tại Lễ kỷ niệm

“Cái được lớn nhất của THTN là trong lòng thanh thiếu nhi (TTN) Việt Nam, điều này đã càng được khẳng định trong công tác giáo dục của Đoàn, các kết quả của công tác Đoàn và phong trào TTN đã đến được với các bạn thanh niên, đến với xã hội. Qua đó, vai trò của THTN ngày càng được rõ nét. Đây là một công cụ hết sức quan trọng để thực hiện tốt công tác giáo dục của Đoàn rất cụ thể trong thực hiện Chỉ thị 42-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng”, đồng chí Lê Quốc Phong khẳng định.

“Mong muốn của tổ chức Đoàn, của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, của các đơn vị Trung ương Đoàn tổ chức phong trào, mong muốn của thanh niên, mong muốn của độc giả với THTN khi được tiếp cận các sản phẩm của THTN thì đòi hỏi ngày càng cao không chỉ sự đầu tư về đề tài, sự tâm huyết về cách thể hiện nội dung và đòi hỏi sự bắt nhịp nhanh với sự hiện đại của ngành truyền hình để có những sản phẩm mang hơi thở cuộc sống. Đồng thời kỹ thuật, chất lượng về tính chuyên môn cũng phải được nâng cao. Không gì khác chất lượng đội ngũ cán bộ THTN phải được nâng lên”, đồng chí Lê Quốc Phong nói.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã gửi lời chúc đến THTN trong thời gian tới, có nhiều tác phẩm mới, nhiều tác phẩm hay, cần có nhiều sự đổi mới sáng tạo để tiếp tục phát triển.

f

Đại diện lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam trao tặng bức trướng mang dòng chữ: “Trung tâm Truyền hình Thanh niên 40 năm xây dựng và phát triển, 19/8/1977 - 19/8/2017”

Tại buổi lễ, Đài Truyền hình Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Truyền hình” cho 05 đồng chí và Hội Nhà báo Việt Nam cũng trao tặng Kỷ niệm chương “Vì Sự nghiệp Báo chí”  cho 05 đồng chí.

40 năm, một chặng đường, với sự trưởng thành và phát triển của THTN  hôm nay không tách với sự lãnh đạo, quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đài Truyền hình Việt Nam. Chúng ta tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và ủng hộ mạnh mẽ đó, THTN sẽ vững bước tiến lên và ngày càng được các bạn trẻ yêu mến.

Nguồn: doanthanhnien.vn
CÁC TIN KHÁC
» Cẩm Mỹ: Huyện đoàn Cẩm Mỹ phối hợp Đoàn cơ sở Trung đoàn 88 tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ với pháp luật” (29/11/2023 07:48)
» Vĩnh Cửu : Lan tỏa các hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2023 trong đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. (08/11/2023 19:31)
» Tuổi trẻ Đồng Nai cực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 (07/11/2023 17:48)
» Đoàn trường Đại học Lâm nghiệp phân hiệu Đồng Nai: Tổ chức: Hội nghị tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam 09/11 (29/11/2023 07:54)
» Định Quán: tổ chức Lớp tập huấn kiến thức về bảo vệ môi trường và tuyên truyền phòng chống tội phạm, tội phạm mua bán người trong đoàn viên thanh niên năm 2023 (28/07/2023 17:24)
» Định Quán: Phiên tòa giả định chủ đề: “trốn, tránh nghĩa vụ quân sự”. (26/06/2023 08:24)
» Trường Cao đẳng Công nghệ cao: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý trong học đường. (29/09/2023 16:17)
» Trường Cao đẳng Công nghệ Quốc tế Lilama 2: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý trong học đường. (25/09/2023 14:27)
» Trường Đại học Công nghệ Miền Đông: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuy cho học sinh, sinh viên năm 2023. (29/09/2023 09:24)
» Trường Cao đẳng Mỹ thuật trang trí Đồng Nai: Tổ chức tuyên truyền phòng chống ma tuý trong học đường. (29/09/2023 09:26)
1 - 10 Next
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập