NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Đồng Nai: Chương trình “Lăng kính xanh” với chủ đề “Kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em”
Cập nhật 28/05/2017 10:24

Sáng ngày 28/5, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Đài PT - TH Đồng Nai, Tỉnh đoàn và Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai phối hợp tổ chức chương trình "Lăng kính xanh" tháng 5/2017 với chủ đề "Kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em". Tham dự chương trình có nhiều khách mời đặc biệt như: Thạc sĩ giáo dục - Chuyên gia tâm lý Chế Dạ Thảo; diễn viên Nguyệt Ánh; diễn viên Tú Vi; diễn viên La Bê La; bé Ngọc Hân cùng hơn 150 phụ huynh và các bạn khán giả nhỏ.

Trong chương trình các khán giả nhỏ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc từ Nhà Thiếu nhi tỉnh; cùng làm quen, giao lưu với những vị khách mời và tìm hiểu như thế nào là xâm hại và cách phòng tránh. Ngoài ra các khán giả nhỏ còn được tham gia các trò chơi giúp cho trẻ nhận biết được những hành động xâm hại và những kỹ năng ứng phó với những tình huống nguy hiểm, khi có nguy cơ bị xâm hại.

1234stryhndghd.jpg
Các khách mời tham gia các trò chơi 
giúp cho trẻ nhận biết được những hành động xâm hại 

Chương trình "Lăng kính xanh" kỳ này là sân chơi lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho các em nhỏ và trang bị cho các bạn nhỏ những kỹ năng cần thiết để phòng chống xâm hại ở trẻ em.

Hoàng Thái
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập