NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HOẠT ĐỘNG ĐOÀN
Khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm Miền Đông Nam bộ” lần thứ XIII, năm 2017
Cập nhật 11/05/2017 16:34

​       Sáng 11/5/2017 tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Golden Palace, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm Miền Đông Nam Bộ” lần thứ XIII, năm 2017 với 216 đại biểu đến từ các tỉnh, thành cụm Miền Đông, Quân khu 7, Quân Đoàn 4. Tham dự chương trình có các đồng chí: đồng chí Phan Thị Mỹ Thanh – Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai; đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp – TUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai; đồng chí Lê Thị Ngọc Loan – TUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; đồng chí Bùi Xuân Thống – TUV, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Cao cường – Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai; các đồng chí là thường trực các tỉnh, thành Đoàn cụm Miền Đông, Ban Thanh niên Quân khu 7, Quân đoàn 4 và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

2_pdei.jpg
Đ/c Phan Thị Mỹ Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai phát biểu tại liên hoan​

Trong lễ khai mạc Liên hoan đã diễn ra Lễ Tuyên dương và trao Biểu trưng và Giấy công nhận cho 216 đại biểu là Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cụm Miền Đông Nam Bộ, nhằm biểu dương, tôn vinh những điển hình tiên tiến của tuổi trẻ miền Đông Nam Bộ trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực; tạo động lực thúc đẩy thanh niên tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và kỹ năng sống, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong tuổi trẻ trong cụm.

4_prlm.jpg
Đ/c Phan Thị Mỹ Thanh và Đ/c Nguyễn Cao Cường trao chứng nhận “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cho các gương thanh niên tiêu biểu

Trong chương trình giao lưu Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Miền Đông các đại biểu tham dự Liên hoan đã được giao lưu với nhạc sĩ Trần Xuân Tiến xoay quanh chủ đề về “khát vọng của thanh niên Việt Nam xưa và nay trong âm nhạc Việt Nam” và lịch sử ra đời của ca khúc “Tuổi trẻ miền Đông” – ca khúc được chọn là Bài hát chính thức của Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” cụm Miền Đông Nam Bộ của nhạc sĩ Trần Xuân Tiến. Một nhạc sĩ tài hoa từng là Đoàn trưởng Đoàn văn nghệ sinh viên - học sinh Sài Gòn tham gia phong trào “Hát cho đồng bào tôi nghe”, với những ca khúc chuyển tải những niềm vui và ước vọng trong từng giai đoạn lịch sử dân tộc gắn với từng thế hệ thanh niên Việt Nam say mê sống và cống hiến, luôn ấp ủ sự lạc quan cùng niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của chính mình và một tương lai tươi sáng của dân tộc.

Các đại biểu cũng đã tham quan Triển lãm sách ảnh “Tuổi trẻ cụm miền Đông Nam Bộ làm theo lời Bác” với 09 cuốn sách ảnh của các đơn vị tham gia Liên hoan, như những bức tranh sinh động vẽ nên câu chuyện kết quả thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của từng đơn vị từ năm 2015 đến 2017 với những kết quả, mô hình thiết thực và hình ảnh cùng tóm tắt thành tích của tất cả các đại biểu tham gia Liên hoan.

5_qnwd.jpg
Đại biểu xem triển lãm sách ảnh “Tuổi trẻ cụm miền Đông Nam Bộ làm theo lời Bác”

Chiều ngày 11/5/2017 diễn ra Lễ dâng hương và báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bậc tiền nhân tại Văn Miếu Trấn Biên, tham quan Vườn tượng các danh nhân, tham quan và tham gia các trò chơi vận động tại Khu Du lịch Bửu Long.

Liên hoan sẽ được diễn ra trong 02 ngày, ngày 11 và 12/5/2017 tại tỉnh Đoàn Đồng Nai. Ngày mai, ngày 12/5/2017 sẽ diễn ra Hành trình “Theo chân Bác”: thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Vĩnh Cửu và thực hiện 01 Công trình thanh niên của cụm là làm 01 tuyến đường giao thông nông thôn dài 1.003,87m; tại ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu với giá trị dự toán gần 2 tỷ đồng; trong đó nhà nước đầu tư 80%; đoàn viên thanh niên cụm Miền Đông Nam bộ 180 triệu (09 đơn vị, mỗi đơn vị tham gia đóng góp 20 triệu), phần còn lại vận động nhân dân đóng góp. 

Ban Tuyên giáo

 

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập