NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
​Cuộc thi “Thắp sáng ý tưởng khỏi nghiệp” tỉnh Đồng Nai năm 2017
Cập nhật 04/05/2017 15:48

Trong những năm qua, phong trào hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp đã có những kết quả hết sức tích cực; các hoạt động hỗ trợ cho thanh niên được khởi nghiệp, lập nghiệp đã đạt được những kết quả quan trọng, nâng cao nhận thức cho thanh niên về vai trò, tầm quan trọng của mình trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội, góp phần không nhỏ trong việc tham gia xây dựng và phát triển tỉnh Đồng Nai giàu đẹp, văn minh. Công tác tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên về lập nghiệp, làm giàu được triển khai ở các cấp Đoàn, Hội trong toàn tỉnh gắn với việc thành lập các mô hình, câu lạc bộ sản xuất kinh doanh giỏi, hỗ trợ nguồn vốn cho thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, làm giàu chính đáng, các hoạt động ngày càng thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên tham gia.

Hội đồng Ban Giám khảo ra mắt Hội thifd.JPG
Hội đồng Ban Giám khảo ra mắt Hội thi

Tiếp tục phát động phong trào sáng tạo khởi nghiệp trong đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 04/5/2017 tại trường Đại học Đồng Nai, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp tổ chức Lễ khai mạc và Vòng sơ khảo Cuộc thi “Thắp sáng Ý tưởng khỏi nghiệp” tỉnh Đồng Nai năm 2017 với hơn 150 tác giả của các ý tưởng khởi nghiệp nộp phiếu tham gia trong đó có 44 ý tưởng đạt chất lượng lọt vào Vòng Sơ khảo Cuộc thi.

Phần dự thi các bạn học sinh trường THPT Long Phước, huyện Long  Thành.JPG
Phần dự thi của các bạn học sinh đến từ Trường THPT Long Phước, huyện Long Thành

Được biết, qua vòng sơ khảo, Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 20 ý tưởng khả thi, được hội đồng Ban Giám khảo đánh giá cao đi tiếp vào vòng bán kết của Hội thi. Các tác giả của 20 đó sẽ được tham các chương trình tập huấn, bồi dưỡng và góp ý sâu mang tính xây dựng vào các ý tưởng khởi nghiệp đó.

Cuộc thi nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng sáng tạo trong kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp làm giàu của giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh do thanh niên làm chủ; phát hiện và hoàn thiện các mô hình, ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên; tạo môi trường thuận lợi cho đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên và các doanh nghiệp tiếp cận những kiến thức cơ bản về khởi nghiệp, trải nghiệm thực tế và đúc kết bài học cho mình.

Đức Trịnh
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập