NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
BÚT XANH
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 65 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỌC SINH SINH VIÊN (9/1/1950-9/1/2015).
Cập nhật 14/01/2015 16:11


Sáng 9/01, tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra lễ bế mạc “Ngày hội thanh niên vui khỏe tỉnh Đồng Nai lần thứ 3 – 2015”. Ngày hội diễn ra từ ngày 26/12/2014 - 9/1/2015 với sự tham dự của 8 trường Cao đẳng Đại học trong toàn tỉnh tranh tài ở 4 môn thi đấu: bóng đá, bóng chuyền, nhảy bao bố, kéo co.  Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường Đại học Đồng Nai, nhì toàn đoàn trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và giải ba toàn Đoàn trường Đại học PCCC (cơ sở 3, có trụ sở tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai).

1.png

Tối cùng ngày, tại sân khấu nhạc nước trường Đại học công nghệ Đồng Nai đã diễn ra Đêm chung kết Hội thi sinh viên thanh lịch DNTU lần 2 – 2015. Trải qua 2 vòng thi sơ khảo (27/12) và bán kết (30/12), Ban tổ chức đã chọn ra 24 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết. Kết quả giải Nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Hải Quan và Lại Ngọc Thùy Trang cùng lớp 13DTC1. Đêm chung kết đã để lại những dư âm đẹp về các bạn sinh viên DNTU. Họ không chỉ học tập giỏi, rèn luyện tốt, mà còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, khéo léo, nhanh nhẹn, giỏi giang và năng động.

2.png

Trước đó, ngày 8/1/2015 tại Hội trường A trường Đại học Đồng Nai, Hội sinh viên trường đã đăng cai tổ chức chương trình Tọa đàm “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Đồng Nai” với sự tham gia của diễn giả Trần Hùng Thiện – Giám đốc công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, chương trình đã thu hút hơn 200 bạn sinh viên đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh.

3.png 
 

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí sôi nổi và cởi mở, tạo được sự hứng khởi và thích thú cho các bạn tham gia chương trình. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên đã được trang bị thêm những kỹ năng cần thiết, những bài học bổ ích giúp các bạn xác định và theo đuổi những ước mơ của mình.

4.png 
 
 

Cũng nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên do Hội sinh viên tỉnh chỉ đạo, Hội sinh viên trường Lạc Hồng đã tổ chức đêm Gala Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên vào tối ngày 6/1/2015. Đêm Gala đã thu hút sự tham dự của các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa sinh viên giữa các trường. Dịp này, Hội sinh viên trường đã trao tặng danh hiệu “sinh viên 5 tốt cấp trường” cho 60 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia nhiệt tình các hoạt động do Đoàn, Hội tổ chức.

5.png

Chiều ngày 7/1, Hội sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Vui để học” với sự tham gia của 100 sinh viên tìm hiểu về các môn học cơ bản và chương trình “Chợ tết yêu thương” để chào mừng Lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên. Bên cạnh đó, Hội sinh viên trường cũng đã tuyên dương 88 “sinh viên 5 tốt” cấp trường và giới thiệu 16 Đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy trường xem xét kết nạp.


Bên cạnh các hoạt động sôi nổi của Đoàn các trường Cao đẳng, Đại học, Ban Thường vụ các huyện thị thành Đoàn và khối THPT cũng tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực để chào mừng 65 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của Học sinh sinh viên.

 

Đặng Lê Trung Tín

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập