NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
XUNG KÍCH - ĐỒNG HÀNH
Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai chung tay chia sẻ với những khó khăn của nông dân trồng chuối.
Cập nhật 20/02/2017 11:39

Trong hơn một tuần qua, các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài tỉnh cũng đã đưa tin về việc bà con nông dân đang "lao đao" vì giá chuối xuống thấp đến mức kỷ lục; nếu như năm ngoái giá chuối trung bình khoảng là 15.000đ/kg thì nay giảm xuống còn khoảng 1.000/kg. Chịu ảnh hưởng nặng nề nhất là bà con nông dân tại xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của bà con nông dân trồng chuối. Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhân ái vòng tay Việt xuống tận nơi bà con đang trồng chuối để tìm hiểu thêm thông tin và tìm đầu ra cho sản phẩm.

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh kêu gọi các bạn hội viên thanh niên cùng gia đình hãy chung tay, góp sức hỗ trợ bà con nông dân mình trong giai đoạn khó khăn này để kích cầu và ổn định tình hình kinh tế tại các vùng nông thôn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam và của các thế hệ Thanh niên Việt Nam.

Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh sẽ đứng ra làm nhịp cầu nối cho bà con nông dân trồng chuối để đem sản phẩm chuối sạch đến các hộ gia đình; mong các cá nhân và tổ chức sẽ ủng hộ cho hoạt động ý nghĩa này.

* Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh cần sự hỗ trợ của các bạn tình nguyện viên tuyên truyền sâu rộng trong tất cả người dân và tham gia bán chuối giúp đỡ nông dân.
* Sau khi tính toán các chi phí vận chuyển, buôn bán thì giữa Hội LHTN Việt Nam tỉnh và công ty cổ phần Nhân ái vòng tay Việt sẽ thu mua từ người nông dân là 4.000đ/kg và bán ra với giá là 8.000đ/kg; sau khi trừ các chi phí, số tiền còn lại sẽ được dùng làm các công tác xã hội, khám bệnh phát thuốc cho người dân...
* Về chất luợng chuối: Đảm bảo sạch và rất ngon, một buồng chuối khoảng 10-12 nải nặng tầm 25-28kg.

12334wersdfxcvuipjkl.jpg
Đ/c Nguyễn Thanh Hiền Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cùng các đơn vị khảo sát chuối tại vuờn chuối xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom

* Địa điểm bán chuối giúp bà con mình sẽ là Trụ sở Cơ quan Tỉnh đoàn, số 31, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai (ngoài ra các bạn hội viên thanh niên có thể đăng ký làm đại lý cho Văn phòng Hội tại các phường trên địa bàn thành phố Biên Hòa và các chợ).
* Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ Văn phòng Hội LHTN Việt Nam tỉnh, số điện thoại 0613.842.522 hoặc gọi trực tiếp anh Trung - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai, sđt 0949.435.005
* Các bạn ở khu vực TP. Hồ Chí Minh có thể liên hệ Mr Phát (công ty Nhân ái Vòng tay Việt), SĐT: 0939.974.474 

BTG

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập