NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ Bí thư chi đoàn khối PTTH
Cập nhật 06/01/2015 10:49

 

Trong 2 ngày 27 và 28/12/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 380 Bí thư Chi đoàn khối trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh.       

hhh.png

Lớp tập huấn tại cụm 2- Trường PTTH Ngô Quyền – Biên Hòa

 

Lớp được chia thành 2 cụm, cụm 1 tổ chức tại trường THPT Dầu Giây huyện Thống Nhất với sự tham dự của 200 Bí thư chi đoàn khối THPT đến từ các đơn vị Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Xuân Lộc, Định Quán và Long Khánh; cụm 2 tại trường THPT Ngô Quyền, TP. Biên Hòa với sự tham dự của 180 Bí thư Chi đoàn khối THPT đến từ các đơn vị Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Long Thành và thành phố Biên Hòa.

 

Khóa tập huấn được chia làm 4 chuyên đề bao gồm:  Công tác giáo dục chính trị tư tưởng và công tác tổ chức của Đoàn trường học; Kỹ năng hoạt động dã ngoại, sinh hoạt cộng đồng và sinh hoạt tập thể trong thanh niên trường học; Lao động của Bí thư Chi đoàn và kỹ năng làm Bí thư Chi đoàn - Những vấn đề liên quan đến hoạt động và tổ chức của Chi đoàn lớp; Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thực hành xã hội.

 

Năm nay, bên cạnh các chuyên đề chính, các bạn Bí thư Chi đoàn còn được hướng dẫn thêm kỹ năng mới được đánh giá là thiết thực như Kỹ năng sử dụng và đánh giá thông tin trên mạng xã hội. Đây là kỹ năng được Ban thường vụ tỉnh Đoàn chủ trương lồng ghép và định hướng nhằm giúp các bạn đoàn viên trẻ có đủ bản lĩnh và sáng suốt trong việc tiếp nhận và xử lý các loại thông tin trên mạng xã hội, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, lôi kéo.

Đặng Lê Trung Tín

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập