NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
VĂN HÓA - THỂ THAO
Nét đẹp, độc đáo trong đám cưới cán bộ Đoàn tỉnh Đồng Nai
Cập nhật 02/08/2016 14:31
        Ngày nay, bộ ảnh cưới không đơn giản “làm cho xong” mà là sự thể hiện - khẳng định trước bạn bè, đồng nghiệp của cô dâu, chú rể. Những bộ ảnh cưới với ý tưởng độc đáo, mới lạ ngày càng được ưa chuộng. Bên cạnh đó, hưởng ứng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, lễ hội của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã triển khai sâu rộng trong cán bộ, Đoàn viên, thanh niên và đạt được những kết quả khả quan, thông qua những nội dung cụ thể, tiêu biểu như: rất nhiều các cặp đôi là cán bộ Đoàn, là đoàn viên thanh niên chọn cho mình trang phục chụp ảnh cưới làm kỷ niệm chính là áo xanh Đoàn thanh niên. Một trong số rất nhiều cặp đó, bạn Phạm Minh Kiên – Bí thư Thị đoàn Long Khánh chia sẻ: “Chiếc áo Đoàn Thanh niên được thiết kế với màu xanh đậm, trên túi ngực trái có cờ Tổ quốc với ý nghĩa khẳng định, tôn vinh sức trẻ, tính sáng tạo, lý tưởng, sự cống hiến của tuổi trẻ cho đất nước. Đối với tôi, mỗi lần được khoác trên mình chiếc áo Đoàn Thanh niên luôn có cảm xúc mới mẻ, tự hào, tràn đầy khí thế thanh niên. Đặc biệt là một cán bộ Đoàn, tôi mong ước lưu giữ lại những dấu ấn của tuổi trẻ, của hạnh phúc thông qua trang phục là chiếc áo Đoàn”.
DCTNN.jpg
dsfbhgfyuuocvndfg.jpg
dfgdfgrtyyuvbcndfgdf.jpg
       Một nét đẹp đã và đang được nhân rộng trong lễ cưới thanh niên tỉnh Đồng Nai chính là: Tổ chức đám cưới tập thể cho các bạn cán bộ Đoàn, ĐVTN tại đơn vị, tiêu biểu như đơn vị Thị Đoàn Long Khánh đã tổ cho các cặp đôi đi viếng Tượng đài liệt sỹ, đền thờ, trồng cây lưu niệm và phối hợp với chính quyền Ủy ban xã làm lễ trao giấy chứng nhận Kết hôn cho các cặp đôi và sau đó là tổ chức tiệc ngọt chúc mừng. Đây chính là nét đẹp trong tổ chức cưới theo mô hình văn minh, tiết kiệm gắn với xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng nông thôn mới... Qua đó, góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống và xây dựng nếp sống mới ở khu dân cư.
sdffxbrtvxcv.jpg
       Đồng Nai hiện đang duy trì một số mô hình dịch vụ đám cưới thanh niên do Đoàn Thanh niên quản lý; nhận nấu đám tiệc, giữ xe, cho thuê trang phục cưới, chụp hình với giá cả phải chăng và tiêu biểu chính là mô hình Câu lạc bộ Thanh niên phục vụ đám cưới xã Gia Tân I, huyện Thống Nhất.    
sdfcvbwerdfhjkuio.jpg 
dfgcvbtyuiuio.jpg 
 
 Minh Khuê
  
 
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập