NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
HỘI LHTN VIỆT NAM
​Một số kết quả nổi bật trong công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh 6 tháng đầu năm 2016
Cập nhật 21/07/2016 11:48

Với chủ đề “Tự hào Thanh niên Việt Nam”, trong 6 tháng đầu năm 2016, các cơ sở Hội trong toàn tỉnh đã tổ chức triển khai tốt phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi với 4.112 cuộc truyên truyền, giáo dục với 981.854 lượt hội viên, thanh niên tham gia.

IMG_0198 - Copyrqttn2016cm.JPG

  Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức lớp tập huấn Phương pháp Sơ cứu dị vật đường thở cho giáo viên mầm non huyện Cẩm Mỹ.

Điểm nhấn trong công tác tuyên truyền, phổ biến đưa phong trào đến với thanh niên 6 tháng đầu năm 2016 là việc đổi mới trong hình thức tuyên truyền như thông qua các phương tiện thông tin đại chúng: qua việc ứng dụng các bộ công cụ tuyên truyền bằng hình ảnh trực quan,... đặc biệt là qua các trang mạng xã hội. Tính đến nay, hầu hết các cơ sở Hội trên địa bàn tỉnh đều chủ động xây dựng tài khoản riêng trên các trang mạng xã hội để phục vụ công tác tuyên truyền và đoàn kết tập hợp thanh niên. Ủy ban Hội tỉnh và Đoàn Thanh niên tỉnh đã thiết lập 03 tài khoản chính thức trên trang mạng Facebook là “Tuổi trẻ Đồng Nai”, “Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai” và tài khoản chương trình Lăng kính xanh là “Talkshow Lăng kính xanh” để hội viên, thanh niên có cơ hội tiếp cận và tham gia các phong trào, hoạt động do tỉnh phát động.

Bên cạnh đó, các cơ sở Hội trong toàn tỉnh đã tập trung, đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tham gia đảm bảo an sinh xã hội, vì an sinh xã hội như: tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2016; “Ngày thứ bảy tình nguyện”; “Ngày Chủ nhật xanh”…; chỉ đạo tổ chức đồng loạt Ngày hội “Thanh niên Đồng Nai làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng động” năm 2016 trên toàn tỉnh với tổng trị giá Ngày hội cấp tỉnh là 685 triệu đồng, cấp huyện là 388 triệu đồng với sự tham gia của hơn 2.000 hội viên, thanh niên, 385 tình nguyện viên và 250 thầy thuốc trẻ trên toàn tỉnh; tổ chức 23 đợt khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 7.850 người dân nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh; tặng 5.189 phần quà với tổng trị giá hơn 3,2 tỷ đồng.

Nhìn chung, trong 6 tháng đầu năm 2016, Ủy ban Hội tỉnh và Ủy ban Hội các huyện, thị, thành phố đã nỗ lực triển khai và thực hiện tốt chủ đề công tác năm “Tự hào Thanh niên Việt Nam”, từ các hoạt động của Hội đã xuất hiện nhiều mô hình hay, hiệu quả có sức lan tỏa rộng khắp, tạo được sự đồng thuận cao của xã hội, thu hút đông đảo hội viên thanh niên tham gia, đặc biệt là các hoạt động cụ thể, thiết thực và phù hợp với tình hình thực tế từng địa phương, đơn vị thể hiện được vai trò của Hội, thanh niên chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyền vì cộng đồng.

Đức Trịnh
CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập