NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (03/02/1930 - 03/02/2023) - MỪNG ĐẤT NƯỚC ĐỔI MỚI, MỪNG ĐẢNG QUANG VINH, MỪNG XUÂN QUÝ MÃO! - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI THÁNG THANH NIÊN NĂM 2023. - CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 - 26/3/2023) - TUỔI TRẺ ĐỒNG NAI THI ĐUA THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP, ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH ĐỒNG NAI LẦN THỨ X VÀ ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TOÀN QUỐC LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2022 - 2027.
Hình ảnh hoạt động
Liên kết website
ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH
Đồng Nai: Sôi nổi các hoạt động trong hè
Cập nhật 01/07/2016 15:50

* Nhơn Trạch: Hội thi kể chuyện và vẽ tranh hè năm 2016

Ngày 30/6/2016, tại Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện Nhơn Trạch, Ban Chỉ đạo hè huyện Nhơn Trạch đã tổ chức hội thi “Kể chuyện và vẽ tranh” hè huyện Nhơn Trạch năm 2016, Hội thi thu hút 24/26 Liên đội trong toàn huyện, với trên 300 Giáo viên TPT, Đội viên học sinh tham gia và cổ vũ.

02dsfgbdsljgf.jpg
Một tiết mục dự thi

 Kết quả, phần thi kể chuyện, giải nhất khối tiểu học đã được trao cho Liên đội trường TH Phú Thạnh, giải nhất khối Trung học cơ sở được trao cho Liên đội trường THCS Phước Thiền và phần thi vẽ tranh với chủ đề “Nông thôn mới Nhơn Trạch”, giải nhất khối Tiểu học được trao cho Liên đội trường TH Long Thọ; giải nhất khối THCS được trao cho Liên đội trường THCS Phước An.

* Nhà Thiếu nhi: Đạt giải xuất sắc toàn đoàn tại Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI

Tối 30-6, tại Quảng trường 2/4 (TP. Nha Trang), Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức bế mạc Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VI năm 2016 với chủ đề “Tạm biệt chim yến”. Đoàn Đồng Nai là 01 trong 26 đơn vị xuất sắc toàn đoàn, trong đó chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam” có 4 tiết mục ca múa, đơn ca, múa đã đạt 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc; thi đấu cầu lông đạt 1 huy chương đồng môn cầu lông đơn nữ, 1 huy chương vàng môn cầu lông đôi nam nữ; Giải 3 toàn đoàn các môn thể thao; Thi hùng biện tiếng Anh và thi vẽ tranh đều đạt giải xuất sắc.

* ​Long Thành tổ chức Hội diễn Hoa phượng đỏ hè năm 2016

Ngày 29/6, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã tổ chức Hội diễn Hoa phượng đỏ hè năm 2016 tại Trung tâm Văn hoá thông tin và thể thao huyện Long Thành, Hội diễn thu hút hơn 500 thí sinh tham gia đại diện cho 12 đội dự thi đến từ Ban chỉ đạo hè các xã, thị trấn trong toàn huyện.

tiết mục ca múa của đơn vị BCĐ hè xã Bình  An.jpg
Tiết mục ca múa của đơn vị xã Bình  An

Hội diễn Hoa phượng đỏ là chương trình điển hình trong hoạt động hè hàng năm của huyện Long Thành, là sân chơi bổ ích để các em thiếu nhi tham gia hoạt động bằng hình thức văn hoá văn nghệ và gặp gỡ giao lưu với các đơn vị.

Ban tổ chức đã trao 34 giải thưởng các thể loại cho các đội thi, trong đó đơn vị Ban chỉ đạo hè xã Bình An đạt giải nhất, xã Bàu Cạn giải nhì và xã Bình Sơn giải ba. Đồng thời chọn ra đội tuyển xuất sắc tham gia hội thi tỉnh Đồng Nai trong tháng 7/2016.

Trao nhà “ Khăn Quàng Đỏ”

Trước đó, ngày 26/06/2016, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Long Thành đã tổ chức lễ bàn giao ngôi nhà “Khăn Quàng Đỏ” cho gia đình em học sinh Trần Thị Dương, tại ấp 1B xã Phước Thái, là một học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi có hoàn cảnh khó khăntổng chi phí là 72.000.000đ với sự hỗ trợ và ủng hộ của Chi đoàn văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Đồng Nai chi nhánh huyện Long Thành 40.000.000đ, số tiền còn lại để xây dựng do gia đình đóng góp thêm.

Tiếp Nhận 300 đoàn viên, thanh niên sinh hoạt trong hè

Đoàn Thanh niên Thị trấn Long Thành tiếp nhận 300 ĐVTN sinh hoạt thường xuyên và các tối thứ 7 hàng tuần, với các nội dung: giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, kỹ năng hát, múa, nhảy dân vũ… Hàng tuần tổ chức sinh hoạt và chiếu phim hè phục vụ cho các em học sinh trên địa bàn. Nhằm tạo một mùa hè sôi động và thực sự là những ngày hội của thanh thiếu nhi.​ 

* ​Xuân Lộc: Hội thi “Kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè”

Sáng ngày 29/6, Huyện đoàn Xuân Lộc tổ chức hội thi “Kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè” năm 2016. Hội thi thu hút trên 100 em học sinh thuộc các trường Tiểu học, Trung học cơ sở đại diện cho 15 đội tuyển của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

khai mac hoi thi.jpg
Khai mạc Hội thi “Kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè”

Hội thi là sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em thiếu nhi trong dịp hè; giáo dục các em thiếu nhi, nhi đồng về tình yêu quê hương đất nước, yêu con người Việt Nam. Thông qua hội thi, phát hiện tài năng, năng khiếu kể chuyện, vẽ tranh của thiếu nhi và tuyển chọn đội tuyển tham gia hội thi cấp tỉnh.

Kết thúc hội thi, BTC trao giải nhất toàn đoàn thuộc về đội xã Xuân Hòa, giải nhì đội xã Xuân Phú, đội Xuân Hiệp đạt giải ba, 02 giải khuyến khích cho đội xã Xuân Thọ, Thị trấn Gia Ray. Ngoài ra, BTC còn trao 03 giải phụ khác.

* Vĩnh Cửu: Hội thi kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè 2016

Nằm trong chương trình hoạt động hè năm 2016, nhằm tạo cho các em thiếu nhi có sân chơi lành mạnh, góp phần giúp các em củng cố kiến thức, phát huy sở trường và phát triển năng khiếu, ngày 01/7/2016, tại trường THCS Vĩnh An, Thư viện và Phòng GD&ĐT huyện phối hợp tổ chức Hội thi “Kể chuyện và vẽ tranh theo sách hè” năm 2016. Tham dự Hội thi có 27 đơn vị tham gia với gần 300 em đội viên, nhi đồng.

13567346_1005413152912780_1794043025161404618_n.jpg
Một tiết mục dự thi

Hội thi được chia thành 02 cấp Tiểu học và THCS. Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 14 giải cho các đơn vị tham gia, trong đó, khối Tiểu học giải Nhất thuộc về đơn vị Liên đội TH Vĩnh Tân, khối THCS giải Nhất thuộc về đơn vị THCS Lê Quý Đôn. Ban tổ chức tin tưởng và mong muốn rằng với thành công của Hội thi năm nay, năm 2017 và những năm tiếp theo, Ban chỉ đạo hè huyện tiếp tục đề ra nhiều chương trình hoạt động phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.

* Tân Phú: Tổ chức giải bóng đá nhi đồng và Trung học cơ sở hè năm 2016​

  Sáng ngày 7/7/2016, tại sân cỏ nhân tạo Thiên Phát Đạt, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức lễ bế mạc, trao cúp và phần thưởng cho các đội tuyển đạt thành tích cao của giải bóng đá nhi đồng và Trung học cơ sở huyện Tân Phú hè năm 2016.

Giải được diễn ra từ ngày 28/6 – 7/7/2016, thu hút 11 đội bóng khối Tiểu học, THCS, với hơn 200 vận động viên tham dự. Kết quả đã trao giải Nhất khối Tiểu học và Trung học cơ sở cho đội bóng trường Tiểu học Mạc Đĩnh Chi (xã Phú Bình) và đội bóng trường THCS Phú Xuân (xã Phú Xuân).

*Biên Hòa: Tổ chức học bơi cho học sinh tại xã Phước Tân 

Với mục đích rèn luyện kỹ năng sống; các kỹ năng phòng chống “Tai nạn, thương tích, đuối nước” cho các em thiếu nhi, học sinh trong dịp hè; Ban chỉ đạo hè xã Phước Tân và Ban công tác hè trường Tiểu học Tân Mai 2 – TP. Biên Hòa, duy trì mở lớp học bơi hè cho các em học sinh, thiếu nhi địa phương, số lượng đăng ký 50 em tham gia. Lớp học vào 3 ngày trong tuần (lớp mở từ ngày 20/6/2016 và kết thúc vào hết hè), nhà trường thuê phương tiện chở các em đến địa điểm học bơi tại Hồ bơi Trường Cảnh sát 6, Huấn luyện viên đứng lớp có thầy là Tổng phụ trách Đội – chuyên ngành thể dục (bộ môn bơi), thầy dạy thể dục của trường và huấn luyện viên hồ bơi, các em được học các kỹ năng khi bơi, các kỹ năng sơ cứu khi đuối nước, bơi ếch và bơi sải.

Lớp học nhận được sự đồng thuận của nhiều cha mẹ hoc sinh nhà trường, góp phần nâng cao kỹ năng sống và là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, thiếu nhi của địa phương trong mỗi dịp hè về.​

hinh to chuc hoc boi bien hoa nam 2016.jpg
Một buổi học bơi của các em học sinh

Thanh Bình, Như Trà, Thu Hiền, Kiều Trang, Đăng Khoa,Khánh Hùng, Hoàng Lộc, Thu Hiền​, Ngọc Hà

CÁC TIN KHÁC
PHÓNG SỰ ẢNH
Lượt truy cập :

Cơ quan chủ quản: Tỉnh Đoàn Đồng Nai
Địa chỉ: số 33, đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Website: doantncshcm.dongnai.gov.vn         Điện thoại: 02513.846.458        E-mail: vanphongtinhdoandn@gmail.com
® Ghi rõ nguồn " Tỉnh Đoàn Đồng Nai " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.

| Đăng nhập